ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

#วินวู้ด เกทับมั่นใจแชมป์#

เผชิญหน้ากันแล้ว น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท กับผู้ท้าชิง อเล็กซ์ วินวู้ด ผู้ท้าชิงชาวออสเตรเลีย ซึ่งจะทำการชกกันในวันที่ 7 กันยายนนี้ ณ เวทีมวย HBF Stadium ประเทศออสเตรเลีย โดย วินวู้ด เผยมั่นใจในความเร็วและรูปร่างที่ได้เปรียบต้องคว้าแชมป์โลกไปครองได้แน่

ความเคลื่อนไหวล่าสุดศึกป้องกันแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวต(105ปอนด์)สมาคมมวยโลกของ น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท กับ อเล็กซ์ วินวู้ด ผู้ท้าชิงชาวออสเตรเลีย ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 ก.ย.นี้ ณ เวทีมวย HBF Stadium ประเทศออสเตรเลีย ล่าสุดเมื่อเวลา11.00น. ณ เวทีมวยHBF Stsdium ได้จัดให้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการพร้อมทั้งเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งแรกของ น็อคเอาท์ กับ วินวู้ด ซึ่งทาง น็อคเอาท์ ได้เผยกับสื่อมวลชนว่าไฟต์นี้มีการเตรียมตัวฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดีสภาพร่างกายไม่มีปัญหาแต่อย่างใดมั่นใจต้องนำเข็มขัดแชมป์โลกกลับเมืองไทยได้แน่

ในขณะที่ วินวู้ด ให้สัมภาษณ์เกทับไฟต์นี้เป็นการชกที่ประเทศออสเตรเลียประสบการณ์การชกมวยอาชีพของตนเป็นรองก็จริงแต่ผ่านการชกสมัครเล่นมาอย่างโชกโชนอีกทั้งรูปร่างชกได้เปรียบความเร็วก็เหนือกว่า น็อคเอาท์ จึงมั่นใจเป็นอย่างมากว่าไฟต์นี้ต้องกระชากแชมป์มาครองได้อย่างแน่นอน

ศึกครั้งนี้ช่องTrue4uช่อง24ถ่ายทอดสดให้แฟนมวยได้ชมกันในเวลา19.00-20.00น.