ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวประชุม

นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจจังหวัดชลบุรี ครั้งที่ 1/2567

นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจจังหวัดชลบุรี ครั้งที่ 1/2567 โดยมี พลตำรวจตรี ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ผู้กำกับการในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี และคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจจังหวัดชลบุรี ร่วมประชุมฯด้วยการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจจังหวัดชลบุรี ครั้งที่ 1/2567

ได้มีระเบียบวาระการประชุมที่สำคัญ อาทิ รายงานอำนาจหน้าที่ของคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจจังหวัดชลบุรี รายงานผลการปฏิบัติงานสำคัญของตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี กองกำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจน้ำ สถานีตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจทางหลวง และสถานีตำรวจท่องเที่ยว 4 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว การพิจารณาระเบียบวาระสำคัญเร่งด่วนพร้อมข้อเสนอแนะและปัญหาอุปสรรคการดำเนินงาน ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้มีข้อสั่งการให้ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี สถานีตำรวจภูธรทุกแห่ง และหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่ ร่วมกันบูรณาการในการเร่งรัดดำเนินงานและเข้มงวดกวดขันการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่อย่างเข้มข้นให้เกิดผลเป็นรูปธรรม จับกุมและยึดทรัพย์ผู้กระทำผิดรายสำคัญ ลดจำนวนผู้เสพยาเสพติดในพื้นที่ ตัดวงจรการจำหน่ายยาเสพติดรายสำคัญและรายย่อย และดูแลอำนวยความสะดวกสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยวไม่ให้เกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้นในพื้นที่ วิศาล แสงเจริญผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดชลบุรี