ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

บุรีรัมย์ – สองสาวเมาควบกระบะข้ามเลนพลิกหวิดโดนสี่แซบ

อำเภอเมือง /สองสาวกลับจากฉลอง คาดเมาได้ที่ ขับรถกระบะเสียหลักข้ามเลนพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งเข้าป่าข้างทางชาวบ้านช่วยระทึก คนขับสาหัส เพื่อนยอมรับกลับจากดื่ม โชคดีไม่พุ่งเข้าไปในร้านอาหารชื่อ“สี่แซบ”

วันที่ 7 กย 67 เวลาประมาณ 21.30น. คืนที่ผ่านมา ร.ต.อ บุญญสิทธิ์ บุญขาว รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุรถกะบะพลิกคว่ำลงข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ บริเวณ หน้าร้านอาหารสี่แซ่บแยกหนองม่วง ต.ชุมเห็ด อ.เมืองบุรีรัมย์ จึงประสาน หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์สนับสนุน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบกระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน 7กฉ 4110 กทม พลิกตะแคงอยู่ในป่าข้างทาง เจ้าหน้าที่ กู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ ตรวจสอบเบื้องต้นไม่มีผู้บาดเจ็บติดภายใน เร่งหาตัวผู้บาดเจ็บ พบคนขับกระเด็นออกจากตัวรถซุกอยู่ในป่าอาการสาหัส เร่งปฐมพยาบาลเร่งนำส่ง รพ.บุรีรัมย์ ส่วนอีกคนซึ่งเป็นผู้โดยสาร มากับรถบาดเจ็บ ทราบชื่อ คือ นส.พัชริดา วิเศษวงษา อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 160 ม.7 ต.ตูมใหญ่ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ จากการสอบถามเล่าว่า ตนกับแฟนที่เป็นคนขับ กำลังจะกลับบ้านหลังจากพากันไปดื่มมาและแฟนก็มีอาการเมา

สอบถาม น.ส ศิริณทิพย์ กงรัมย์ เจ้าของร้านอาหารสี่แซบ และเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า กำลังนั่งอยู่ในบ้าน เห็นรถกระบะ ขับมาจากทาง ม.เฉลิมกาญจนาด้วยความเร็ว มุ่งหน้าแยกหนองม่วง เกิดเสียหลักปีนเกาะกลางถนน พุ่งข้ามเลน แล้วพลิกคว่ำหลายตลบ เสียงดังมาก จึงตกใจรีบไปดูพบกระบะพุ่งเข้าป่าข้างทาง แล้วไปดูผู้บาดเจ็บ ช่วยกันนำตัวผู้โดยสารออกมาจากตัวรถ จึงช่วยกันหาคนขับ แต่ไม่เจอ จึงรีบโทรหาเจ้าหน้าที่ดังกล่าว ถือว่ายังดีที่ไม่พุ่งเข้าบ้าน และไม่มีรถสวนมา ไม่งั้นคงหนักกว่านี้

เบื้องต้นทางตร.ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจะตามไปสอบถาม ผู้ได้รับบาดเจ็บที่ รพ.และตรวจเลือดตรวจเลือดหาแอลกอฮอล์ และหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป/

วาทิตย์ แสนธุปี/บุรีรัมย์