ข่าวทั่วไป

“ต๊อด ปิติ“ นำสิงห์มอเตอร์สปอร์ตฯ คว้าแชมป์ TSS สนามเซปัง ขึ้นนำจ่าฝูง GT3

“ต๊อด ปิติ“ นำสิงห์มอเตอร์สปอร์ตฯ คว้าแชมป์ TSS สนามเซปัง ขึ้นนำจ่าฝูง GT3

”ต๊อด“ ปิติ ภิรมย์ภักดี จับคู่ กันตศักดิ์ กุศิริ ขับดุ นำ TP12 สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์ เข้าเส้นชัยอันดับ 1 ถึง 2 เรซใน 3 วัน สนามเซปัง มาเลเซีย เก็บคะแนนลุ้นแชมป์ TSS 2024 รุ่น GT3

ศึกรถยนต์ทางเรียบรายการ TSS The Super Series By B-Quik 2024 สนามที่ 3 ของปี เมื่อวันที่ 7-8 กันยายน 2567 เป็นการชิงชัยในเรซที่ 7 และ 8 ตามลำดับ ยกพลไปดวลความเร็วกันที่ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย สนามแข่งความยาวต่อรอบ 5.543 กิโลเมตร

การชิงชัยในเรซ 7 วันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา เกิดเซฟตีคาร์ในช่วงท้ายของการแข่งขัน โดยรถแข่ง Honda NSX GT3 หมายเลข 12 ของ ปิติ ภิรมย์ภักดี กับ กันตศักดิ์ กุศิริ จากทีม สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์ จบอันดับที่ 4 Overall และในรุ่น GT3

ส่วนรถหมายเลข 89 ของ วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี กับ คาร์โล ฟาน แดม จบการแข่งขันในอันดับที่ 5 และในรุ่น GT3 ขณะที่รถหมายเลข 25 ของ กิตติพล ปราโมช ณ อยุธยา กับ ศุภกิตติ์ เจนจิตรานันท์ จบการแข่งขันอันดับ 10 Overall และอันดับ 3 ในรุ่น GTM

ต่อกันที่การชิงชัยในเรซ 8 เมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา “สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์” รถแข่ง Honda NSX GT3 หมายเลข 12 ของ ปิติ ภิรมย์ภักดี กับ กันตศักดิ์ กุศิริ ได้ออกสตาร์ทจากตำแหน่งโพล ก่อนขับได้อย่างคงเส้นคงวานำม้วนเดียวจบ เข้าป้ายอันดับ 1 Overall และในรุ่น GT3

ด้าน รถหมายเลข 89 ของ วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี กับ คาร์โล ฟาน แดม จบการแข่งขันอันดับ 7 Overall และในรุ่น GT3 ส่วน รถหมายเลข 25 ของ กิตติพล ปราโมช ณ อยุธยา กับ ศุภกิตติ์ เจนจิตรานันท์ จบการแข่งขันอันดับ 12 Overall และอันดับ 1 ในรุ่น GTM

จากการเข้าป้ายอันดับ 4 และอันดับ 1 ในเรซที่ 7 และ 8 ตามลำดับ ทำให้ 2 คู่หู ปิติ ภิรมย์ภักดี กับ กันตศักดิ์ กุศิริ จากทีม สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์ ยังคงมีคะแนนสะสมนำเป็นจ่าฝูงของรุ่น GT3 ด้วยการมี 136 คะแนน ส่วน วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี กับ คาร์โล ฟาน แดม มีเพิ่มเป็น 74 คะแนน ยังมีลุ้นในตำแหน่งท็อปโฟร์

สำหรับการแข่งขันในสนามสุดท้ายของการชิงแชมป์ประเทศไทย จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 13-15 ธันวาคมนี้ โดยจะกลับมาชิงชัยกันที่สนามบุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต