กีฬาข่าวประชาสัมพันธ์

จังโก้พร้อมโชว์ ศึก NocheUFC 306 โอมัลลีย์ ดวล ดวาลิชวิลี ,กราสโซ บู๊ เชฟเชนโก อาทิตย์นี้

จังโก้พร้อมโชว์ ศึก NocheUFC 306 โอมัลลีย์ ดวล ดวาลิชวิลี ,กราสโซ บู๊ เชฟเชนโก อาทิตย์นี้

UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้ต้อนรับเดือนกันยายน ภายใต้ศึก UFC 306 – Riyadh Season Noche UFC คู่เอกเป็นการป้องกันแชมป์โลก UFC รุ่นแบนตัมเวตของ ฌอน โอมัลลีย์ เจ้าของตำแหน่งชาวอเมริกัน ที่จะพบกับ มิราบ ดวาลิชวิลี ผู้ท้าชิงจากจอร์เจีย ในขณะที่รองคู่เอกเป็นการป้องกันแชมป์โลก UFC รุ่นฟลายเวตหญิงระหว่าง อเลซา กราซโซ เจ้าของตำแหน่งชาวเม็กซิกัน ที่จะดวลกับ วาเลนตินา เชฟเชนโก เป็นครั้งที่ 3 โดยจะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน Sphere ,ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนนี้

คู่เอกของรายการที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงเป็นการป้องกันแชมป์โลก UFC รุ่นแบนตัมเวตของ ฌอน โอมัลลีย์ เจ้าของตำแหน่งชาวอเมริกันวัย 29 ปีที่มีสถิติชนะ 18 แพ้ 1 และเป็นการชนะแบบไม่ครบยกถึง 13 ไฟต์ ผลงานล่าสุดคือการเอาชนะ มาร์ลอน เวรา ไปได้เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

โดย Suga จะป้องกันแชมป์กับ มิราบ ดวาลิชวิลี ผู้ท้าชิงจากจอร์เจียวัย 33 ปีที่มาพร้อมสถิติชนะ 17 แพ้ 4 แถมเป็นการชนะติดต่อกันถึง 10 ไฟต์ ผลงานล่าสุดคือการเอาชนะคะแนน เฮนรี เซจูโด เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

รองคู่เอกเป็นการป้องกันแชมป์โลก UFC รุ่นฟลายเวตหญิงระหว่าง อเลซา กราซโซ เจ้าของตำแหน่งชาวเม็กซิกันวัย 31 ปีที่มาพร้อมสถิติชนะ 16 แพ้ 3 จะดวลกับ วาเลนตินา เชฟเชนโก ผู้ท้าชิงชาวคีร์กีซสถานวัย 36 ปีที่มีดีกรีเป็นอดีตแชมป์โลก

โดยทั้งคู่จะดวลกันเป็นครั้งที่ 3 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ กราสโซ สามารถเอาชนะซับมิทชัน แย่งเข็มขัดแชมป์มาจาก The Bullet เมื่อเดือนมีนาคม 2023 ก่อนที่เธอจะป้องกันแชมป์ครั้งแรก ด้วยการเสมอกับ เชฟเชนโก เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว นอกจากนี้ยังมีการต่อสู้อันสนุกตื่นเต้น เร้าใจ อีกมากมาย รอคุณอยู่ในศึก UFC 306 – Riyadh Season Noche UFC วันอาทิตย์นี้

ผลการประกบคู่อย่างเป็นทางการศึก UFC 306 – Riyadh Season Noche UFC

คู่หลักของรายการ

คู่เอก – ชิงแชมป์โลกแบนตัมเวต
ฌอน โอมัลลีย์ VS มิราบ ดวาลิชวิ

ชิงแชมป์โลก UFC รุ่นฟลายเวตหญิง
อเลซา กราซโซ VS วาเลนตินา เชฟเชนโก

รุ่นเฟเธอร์เวต
ไบรอัน ออร์เตกา VS ดีเอโก โลเปส

รุ่นไลต์เวต
ดาเนียล เซลล์ฮูเบอร์ VS เอสเตบัน ริโบวิคส์

รุ่นไลต์เวต
โรนัลโด โรดริเกซ VS โอเด ออสบอร์น

คู่ประกอบรายการ

รุ่นแบนตัมเวตหญิง
ไอรีน อัลดานา VS นอร์มา ดูม็องต์

รุ่นไลต์เวต
มานูเอล ตอร์เรส VS อิกนาซิโอ บาฮามอนเดส

รุ่นสตรอว์เวตหญิง
ยาสมิน ฮัวรากี VS เก็ตเลน ซูซา

รุ่นฟลายเวต
เอ็ดการ์ ชายเรซ VS โจชัว แวน

คู่ก่อนรายการ

รุ่นแบนตัมเวต
ราอูล โรซาส จูเนียร์ VS ออริเกแล็ง

สำหรับศึก UFC 306 – Riyadh Season Noche UFC จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน Sphere ,ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนนี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 09.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668) และแอปพลิเคชั่น UFC Fight Pass รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.ufc.com/event/riyadh-season-noche-ufc

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ UFC Thailand ได้ที่
Facebook 👉 https://www.facebook.com/UFCThailand
Instragram 👉 https://www.instagram.com/ufcthailand