ข่าวพาดหัว

หนุ่มเมียนมา นอนจมกองเลือดภายในห้องพักคนงาน มีแผลถูกแทงที่กลางลิ้นปี่ คาดทำร้ายตัวเอง

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 11 กันยายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกมีดแทง ภายในห้องพักคนงานของบริษัทแห่งหนึ่ง ภายในซอยเทศบาลบางปู 74 (ข้างเทคนิค) ต.บางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลศิครินทร์สมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุ เป็นห้องพักของคนงานมีรั้วรอบ พบ MR.KYAW EN THU (นาย จอ เอน ทู) อายุ 37 ปี ชาวเมียนมา นอนคว่ำหน้าอยู่ลานหน้าที่พักมีกลิ่นสุรา มีบาดแผลฉีกขาดที่กลางลิ้นปี่ หายใจถี่ เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าทำร้ายตัวเอง ในที่เกิดเหตุพบกองเลือดจำนวน 2 กอง และมีปลายแหลม ยาวประมาณ 10 เซนติเมตร ที่ด้านปลายแหลมเปื้อนเลือด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบภายในห้องของคนเจ็บ พบพัดลมถูกเปิดไว้ ที่ด้านข้างตู้เย็นพบขวดเหล้า 1 ขวดตั้งอยู่ ไม่มีร่องรอยการรื้อค้น หรือร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด
จากการสอบถาม นายซู อายุ 29 ปี ชาวเมียนมา ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานของคนเจ็บ เล่าว่า ตนตื่นมาจะเข้าห้องน้ำ ก็เจอเขานอนอยู่กลางลานตรงกลางอยู่แล้ว ปกติแล้วเขาเป็นคนกินเหล้าทุกวัน พักหลังเหมือนจะไม่สบายเลยไม่ค่อยได้กิน เขามักจะกินอยู่คน เขาพักอาศัยอยู่คนเดียว ไม่มีแฟน ตอนที่เจอตอนแรกเขาอยู่ตรงเก้าอี้ แล้วเหมือนเขากลิ้งมาเรื่อย ๆ จนมาอยู่ตรงหน้าประตูรั้ว ปกติแล้วทำงานอยู่ที่เดียวกัน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวเพื่อนร่วมงานไปให้ปากคำเพิ่มเติม และจะเดินทางไปสอบปากคำคนเจ็บอีกครั้งภายหลัง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ