ข่าวพาดหัวจับกุม

ไม่ทันข้ามวัน สืบสวน.สภ.ปากพนัง บุกรวบ!!มือมีดทันควัน

ไม่ทันข้ามวัน
สืบสวน.สภ.ปากพนัง บุกรวบ!!มือมีดทันควัน
จากกรณี นายวรรณชนะ ไหมทอง อายุ ๑๗ ปี หรือ เบส ที่อยู่ 53/1ม.5 ต.คลองน้อย อ.ปากพนัง จ.นครศรีฯ ถูกทำร้ายด้วยแหล็กขูดชาปร์ เสียชีวิต อยู่กลางถนน สายบ้านหนองอ่าง ม 5 ต .คลองน้อย อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อคืนของวันที่ 12 กย. 67 ทึ่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

วันที่ 13 กันยายน 2567 พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช สั่งการให้ พ.ต.อ.สิชา พูลวงษ์ ผู้กำกับการ สภ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช เร่งตำรวจชุดสืบสวน นำโดย พ.ต.ท.ธนกร แก้วถาวร รอง ผกก.สส.สภปากพนังร่วมกับตำรวจชุดสืบสวนทุกนาย ปูพรม ลงพื้นที่ปิดเมืองล่ามือมีด จากการสืบสวนทราบว่า
นายเจ..อายุ 18 ปี.เป็นคนลงมือฆ่า เพื่อนร่วมเที่ยวด้วยกัน ใช้เหล็กแหลมสามเหลี่ยม (เหล็กขูดชาร์ป)เป็นอาวุธ แทงเข้าบริเวณลำคอ และอกซ้าย นับ10แผล..รูพรุน..ตายคาที่กลางถนนในหมู่บ้าน พื้นที่บ้านหนองอ่าง ม.5.ต.คลองน้อย อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช นายเจ มือมีดได้รับสารภาพหมดเปลือก.ทั้งนี้ได้กล่าวขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต ที่ทำลงไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และก่อนหน้านี้นายเบสผู้เสียชีวิต เคยด่าบุพการีตน หลายครั้ง และเคยเอามีดขู่ไล่แทงตนครั้งหนึ่งที่ผ่านมา พร้อมสารภาพว่าเคยขัดผลประโยชน์กันเรื่องส่วนตัวบางอย่าง ไม่ลงตัวกัน..เมื่อคืนวันที่ 12 กันยายน 2567..มีปากเสียงกันขึ้นอีกครั้ง เลยตัดสินใจชักชวนนายเบส ผู้เสียชีวิต..ขับรถเข้าไปตามทางเพื่อจะไปเติมน้ำมันเบนซินรถ จยย สบโอกาสได้จังหวะที่มืดเปลี่ยว ให้นายเบสผู้เสียชีวิตจอด จยยเพื่อทำทีดูน้ำมันเบนซินในถังรถ จยย.ที่ไปด้วยกัน พร้อมดึงเหล็กขูดชาร์ป ออกมาจากตัวของตนเองที่พกมา แทงลำคอและเข้าลำตัว นายเบส ผู้เสียชีวิตโดยไม่ยั้ง นับแผลไม่ถ้วนพร้อมสารภาพ สิ้นเปลือก คาดแค้นตั้งใจเอาชีวิตให้ตาย. ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ส่ง พ.ต.ท.ธวัชชัย ศักด์อำนวย พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี มาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป