ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

ร้อยเอ็ด – เก๋งชน จยย คนขับติดใต้ท้องรถหวิดดับ

ร้อยเอ็ด เก๋งชน จยย คนขับติดใต้ท้องรถหวิดดับ

เหตุรายนี้รับแจ้งเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.กลางดึกวันทึ่ 14 ก.ย 67 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันที่หน้าทางเข้าวัดสระแก้ว ในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ดภายหลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย ยี้ห้อย่ามาฮ่ามีโอสีดำแดงในสภาพล้มคว่ำมีร่องรอยถูกชนท้ายชนพังยับใกล้กับพบรถเก๋งยี้ห้อ MG สีดำในสภาพด้านหน้ามีร่องรอยถูกชน

นอกจากนี้บริเวรใต้ท่องรถพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 รายอายุประมาณ 20 ปีซึ่งเป็นคนขับรถ จยย ติดคาอยู่ใต้ท้องรถเก๋งเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาจากใต้ท้องรถได้โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาทีแต่ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยคนเจ็บที่ติดอยู่ใต้ท้องรถเก๋งได้มีควันพุ่งออกมาจากรถเก๋งคันดั่งกล่าวสร้างความระทึกให้แก่เจ้าหน้าที่เป็นอย่างมากแต่ยังโชคดีที่ไม่มีเหตุเพลิงใหม้รถแจ้าหน้าที่กู้ภัยควบคุมเอาไว้ได้ทัน

สอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าก่อตเกิดเหตุรถเก๋งได้วิ่งตามหลังรถ จยย แต่เมื่อวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุได้พุ่งเข้าไปชนรถ จยย ที่วิ่งอยู่ด้านหน้างอย่างจังก่อนจะลากเอาคนขับรถ จยย เข้าไปติดที่ใต้ท้องรถแต่ยังโชคดีที่คนขับรถเก๋งมีสติและเบรครถทันไม่วั้นคนขับรถ จยย คงบาดเจ็บมากกว่านี้

ภาพ/ข่าว::พงษ์พัฒน์ นามสอน/ร้อยเอ็ด