ข่าวพาดหัวจับกุมยาเสพติด

ตร.ซิว “มืด ตะเคียนเตี้ย“ เอเย่นต์ตัวเอ้ ส่งยานรกให้ครอบครัวนักค้าขายจนโดนจับรับวันแม่

ตร.ซิว “มืด ตะเคียนเตี้ย“ เอเย่นต์ตัวเอ้ ส่งยานรกให้ครอบครัวนักค้าขายจนโดนจับรับวันแม่

เมื่อเย็นวันที่ 13 กันยายน 2567 พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ต.วุฒิพงษ์ กาสา สว.สส.ฯ ร.ต.อ.สมาน บุญแก้วรอง สวป.ฯ พร้อมกำลังชุดสืบสวน และฝ่ายปกครอง ได้เข้าจับกุมตัว นายอนันต์ อายุ 29 ปี หรือฉายา “มืด ตะเคียนเตี้ย“ ยึดของกลางยาบ้า 72 เม็ด ยาไอซ์ 13.81 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกล่องเหล็ก และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง โดยจับกุมได้ที่บริเวณริมคลอง ซอยเนินกระบก ม.4 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา ชุดสืบสวน สภ.บางละมุง ได้จับกุมครอบครัวหนึ่งลักลอบค้ายานรก ครั้งนั้นตำรวจยึดของกลางยาบ้าและยาไอซ์ได้เป็นจำนวนมาก ระหว่างจับกุมบรรดาลูกๆ สำนึกผิดก้มกราบเท้าแม่ขอโทษครั้งสุดท้าย ก่อนกอดคอกันเข้าคุกรับกรรม ทำเอาแม่หัวใจแทบสลายรับวันแม่ ซึ่งจากการขยายผลทราบว่าครอบครัวนักค้าดังกล่าวได้รับยาเสพติดมาจาก “มืด ตะเคียนเตี้ย“ โดยตำรวจจึงมีการสืบสวนติดตามเฝ้าดูพฤติกรรมมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งพบว่าเก็บตัวเงียบและค่อนข้างจะระมัดระวังตัว และจะขายยาให้กับเฉพาะลูกค้าประจำเท่านั้น


จนกระทั่งช่วงเย็นที่ผ่านมา ตำรวจได้รับรายงานจากสายลับว่า “มืด ตะเคียนเตี้ย“ จะออกปรากฏตัวเพื่อนัดมอบส่งยาเสพติดให้กับลูกค้าอีกครั้ง ที่บริเวณป่าริมคลอง ตำรวจจึงมีการวางแผนและแอบซุ่มตามจุดนัดพบ เมื่อเป้าหมายเดินยังบริเวณดังกล่าว ในลักษณะมีพิรุธ ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุมทันที ก่อนจะควบคุมตัวไปขยายผลตรวจค้นบ้านพักและยึดของกลางได้จำนวนดังกล่าว นอกจากนี้ จากการตรวจสารเสพติดในร่างกายพบว่ามีปัสสาวะเป็นสีม่วงอีกด้วย
เบื้องต้น “มืด ตะเคียนเตี้ย“ ให้การรับสารภาพว่าเป็นเอเย่นต์ยาเสพติดมาระยะหนึ่งแล้ว โดยจำหน่ายให้กับครอบครัวที่โดนตำรวจจับกุมวันแม่จริง ตำรวจจึงแจ้งข้อหา 1.จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยกระทำเพื่อการค้า 2.เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาตก่อนควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645