ข่าวพาดหัวทำร้ายร่างกาย

สาวร้อง น้องชายถูกรุมทำร้าย ให้คลานรอบหมู่บ้าน ซอย สุขสวัสดิ์ 14

สาวร้อง น้องชายถูกรุมทำร้าย ให้คลานรอบหมู่บ้าน ซอย สุขสวัสดิ์ 14

วันที่ 19 กันยายน 2567

จากกรณี เพจ อยากดังเดียวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้มีการโพสต์คลิปเหตุการณ์ ที่ชายหนุ่มถูกทำร้ายร่างกาย โดยมีข้อความว่า ขอร้องเรียนให้ตรวจสอบน้องถูกรุมทำร้าย
ช่วยน้องด้วยนะคะน้องโดนทำร้ายสิบกว่าคนลุมน้องคนเดียวทำร้ายน้องไม่พอให้น้องคลานรอบหมู่บ้านทำกับน้องเหมือนสัตว์ไม่ใช่มนุษย์ขอส่งเรื่องให้ผู้สื่อข่าวด้วยค่ะ คลิปนี้เป็นบางส่วนนะคะคลิปที่น้องโดนตีแบบเยอะมากก็มีหลายคลิปเลยค่ะช่วยดันให้น้องได้รับความเป็นธรรมด้วยนะคะขอบคุณค่ะ แจ้งความแล้วค่ะแต่กลัวความไม่ปลอดภัยและกลัวคดีไม่คืบค่ะ คลิปยังมีอีกเยอะนะคะเขาซ้อมน้องนานมาก น้องบอกว่ากลางดึกประมาณ 1:00 น มีคนเข้าไปเรียกน้องออกมาพอน้องออกมาแล้วก็โดนกลุ่มพวกนี้รุมทำร้ายค่ะ ตอนนี้น้องก็รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเพราะน้องเจ็บหนักมากติดเชื้อด้วยหมอรอให้น้องเชื้อที่ติดหมดก่อนถึงจะได้ผ่าตัดหัวใจค่ะ เหตุเกิดที่ชอยสุขสวัสดิ์ 14 ค่ะ วันที่ 18 เดือนที่แล้วอ่ะค่ะ

พี่สาว ผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า เรื่อราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นช่วงเวลา เที่ยงคืนถึงช่วงเวลาตี 1-ตี 2 ของวันที่ 18 ต่อเนื่องมาถึงวันที่ 19 สิงหาคม 67 กลุ่มคนที่มาหาก็มาหาถึงหอพักเขาน่าจะมีปัญหากันเรื่องรถก็เลยน่าจะเอาตัวน้องชายของตนไปเคลียร์เพราะว่าจากที่ตนได้ยินมาเขาว่าน้องของตนยืมรถมาแล้วให้เพื่อนยืมรถไปมันก็เลยเหมือนกับว่าอาจจะเป็นการเข้าใจผิดอะไรกันหรือเปล่าตอนนี้มันก็เลยเหมือนกับว่าคืนวันที่ 18 สิงหาคม น่าจะเอาตัวแบบไปเคลียร์กันมาเอาตัวน้องของตนไป เหมือนกับว่าน้องของตนยืมรถเขามาแล้วไปให้เพื่อนอีกคนยืมรถไปอีกต่อนึง แต่จริงๆแล้วจากการที่ฟังจากน้องชายตนเหมือนกับว่าเขาให้ยืมกันเอง ฝั่งเจ้าของรถให้ยืมกันเองแต่น้องของตนอยู่ในเหตุการณ์แล้วคนที่เอารถไปก็คือเพื่อนของน้องตน คนที่ยืมรถไปกับเจ้าของรถเขาก็รู้จักกัน ส่วนเรื่องที่อาจจะมีเรื่องกันมาก่อนหรือเปล่าตนก็ไม่ทราบแล้วก็ไม่ถามน้องด้วย แต่ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นในคืนนั้นตนรู้แค่ว่าเขาน่าจะมาเอาตัวน้องของตนไปเคลียร์กันไปถาม แล้วให้โทหาคนที่เอารถไปหรือยังงัยนี่เเหละแล้วก็น่าจะเคลียร์กันไม่ได้ก็เลยมาเกิดเรื่องนี้ขึ้นมา แล้วตอนนี้ก็ยังติดต่อคนที่เอารถไปไม่ได้เลยเขาน่าจะชิ่งหนีไปเลย แล้วความซวยก็มาตกอยู่กับน้องของตน อาการตอนนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลยังต้องให้ยาฆ่าเชื้อต่อเนื่องแล้วก็รอการผ่าตัดอีกที หมอบอกว่าอาการบาดเจ็บส่วนใหญ่จะเป็นข้างในมีปอดติดเชื้อ แล้วน้ำท่วมปอด จากอาการแรกๆที่ตรวจเจอแล้วก็มาตรวจพบล่าสุดคืออาการลิ้นหัวใจรั่วลิ้นหัวใจอักเสบ อาการเหล่านี้คือต้องรอผ่าตัด แต่ตอนนี้หมอให้ออกมาอยู่ห้องพักฟื้นแล้ว ตอนนี้ทางกลุ่มผู้ก่อเหตุยังไม่มีการมาข่มขู่ครอบครัว แต่ตนคิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันรุนแรงเกินไป ตอนแรกตนไม่คิดจะเอาเรื่องแต่ทางเจ้าของรถเขาไปแจ้งความแล้วหมายเรียกมันไปที่บ้านเป็นหมายเรียกคดีลักทรัพย์ หมายเรียกไปที่บ้านซึ่งเราก็รู้แล้วว่าเขาออกหมายเรียกเราก็เลยจะเรียกร้องตามสิทธิ์ของเราบ้างก็คือแจ้งความกลับในข้อหาทำร้ายร่างกาย ตอนนี้ตนเป็นห่วงความปลอดภัยของตนเองและครอบครัวมาก ส่วนทางตนได้ไปแจ้งความที่ สน.บางมด ในวันที่ 12 กันยายน 2567 เพราะว่าตอนแรกเราก็ไม่อยากจะไปเอาเรื่องอะไร ทางเราอยากให้จบ ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตนมาหาภาพกล้องวงจรปิด กับใบรับรองแพทย์ ซึ่งตอนนี้ตนรอใบรับรองแพทย์จากทางโรงพยาบาลอยู่ โดยส่วนตัวตนไม่รู้จักพวกเขาเลย แต่น้องชายของตนรู้จักเขาเป็นกลุ่มเพื่อนกัน ตนก็อยากจะถามเขาว่าเขาทำกันลงได้อย่างไรในเมื่อเขารู้จักกันแล้วน้องของตนเอาตรงๆเลยนะเขาไม่มีพิษมีภัยกับใครแล้วเขามาทำแบบนี้ได้อย่างไรให้เขาไปคลานรอบหมู่บ้าน เขาตี เขาตบ เขาเตะอัดกับเสาไฟฟ้า เตะเสยหน้า ซึ่งตนเป็นพี่ของเขาตนเห็นแล้วก็รับไม่ได้

ส่วนทางด้าน ผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า อาการตอนนี้ตนปรกติส่วนตอนนี้ตนเพิ่งจะออกจากห้อง ทีซีสแกนมา ทางโรงพยาบาลเขาตรวจเช็คดูว่าภายในว่ามันมีอะไรที่ผิดปรกติหรือเปล่า เรื่องในวันนั้นมันเกิดจากเพื่อนของตนยืมรถเขาไปแล้วไม่มาคืนเขาก็เลยมาตามรถที่ห้องของตน แล้วตนก็ไม่ทราบว่าทำไมเขาถึงต้องลงไม้ลงมือกับตนแบบนี้ จริงๆแล้วมันต้องเป็นหน้าที่ของตำรวจ หลังจากที่ตนโดนทำร้ายเขาก็ให้ตนคลานรอบหมู่บ้านมันมีเด็กที่ดูต้นทางอยู่ เขาบอกว่าพี่ไม่ต้องคลานหลอกพี่ลุกเดินเลยเดินไปให้รอเสร็จพอพี่เจอเขาพี่ก็ทำท่าคลานก็เท่านั้นเอง แต่ถ้าตนไม่คลานตนก็จะโดนทำร้ายหนักกว่านี้ตนยืนยันว่าตนไม่ได้เอารถเขาไป เขาแค่ยืมโทรศัพท์ของตนเฉยๆ แล้วให้ตนคุยให้เพราะเขาสองคนไม่สนิทกัน ส่วนคนที่เอารถเขาไปก็ติดต่ออะไรไม่ได้เลย ตนคิดว่าพวกเขาทำกับตนรุนเเรงเกินไปจนิงๆแล้วเป็นเรื่องของตำรวจ แต่ว่าเขามาทำแบบนี้แล้วอีกอย่างนึงกลุ่มพวกเขาก็เป็นคนที่รู้จักเป็นเพื่อนกันในกลุ่มเจ้าของรถไปฟ้องให้ไปทวงรถให้เขาแต่ตนก็พยายามติดต่อให้แต่ก็ติดต่อไม่ได้ แล้วตอนนี้ตนก็ไม่รู้ว่าคนที่เอารถไปเขาอยู่ไหนตอนนี้เขาก็เลยให้พวกเพื่อนของตนให้มาทวงที่ตน พอมาทวงตนก็เลยลงมาจากตึกแล้วก็มาเคลียร์กันตรงที่เกิดเหตุ ตอนนี้ตนก็ยังหวาดกลัวกับเหตุการ์ที่เกิดขึ้นอยู่เลย พวกเขามา 10 กว่าคน แล้วจะมีพวกคนที่มายืนดูต้นทางด้วย พอทำร้ายตนเสร็จก็ให้ตนคลานเข่ารอบหมู่บ้านตนก็รู้สึกว่าเสียศักดิ์ศรีด้วย ตนก็แค่เป็นคนกลางแค่ให้ยืมโทรศัพท์ติดต่อให้เขาหลังจากเขาตกลงการยืมการเช่ากันแล้วมันก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับตนแล้ว

เบื้องต้นทางพี่สาวผู้ได้รับบาดเจ็บก็ยังอยู่ในอาการหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แล้วก็กลัวว่าคดีของน้องชายตนจะไม่คืบหน้าอีกด้วย จึงฝากผู้สื่อข่าวให้เป็นกระบอกเสียงให้กับน้องชายเธอด้วยและ อยากจะได้รับความเป็นธรรมจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะน้องชายของตนก็เป็นผู้เสียหายเหมือนกัน ทุกวันนี้ต้องใช้สิทธิ์บัตรทองในการรักษาพยาบาล ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายอย่างอื่นตนผู้เป็นพี่สาวของผู้ได้รับบาดเจ็บก็ต้องหามาจ่ายให้ทุกอย่างซึ่งก็ลำบากมากทำงานโรงงาน ค่าแรงวันนึงก็ไม่เท่าไหร่ แค่ค่าใช้จ่ายภายในบ้านก็แทบจะไม่พออยู่แล้วยังต้องมาเจอกับปัญหาแบบนี้อีก