ข่าวประชาสัมพันธ์

สิงห์บุรี – (คืบหน้า) พ่อแม่ร้อนใจลูกมารับจ้างทำงานที่สิงห์บุรี บอกไม่ได้ค่าจ้าง หนำซ้ำยังติดต่อไม่ได้ ล่าสุดพบตัวแล้วโบกรถกลับบ้านที่จังหวัดสระบุรี

สิงห์บุรี  –  (คืบหน้า) พ่อแม่ร้อนใจลูกมารับจ้างทำงานที่สิงห์บุรี บอกไม่ได้ค่าจ้าง หนำซ้ำยังติดต่อไม่ได้ ล่าสุดพบตัวแล้วโบกรถกลับบ้านที่จังหวัดสระบุรี

กรณีที่ นายพิษณุ สายพิมพ์ อายุ 60 ปี พร้อมกับครอบครัว ได้เดินทางมาจาก จ.สระบุรี เพื่อเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสิงห์บุรี ให้ช่วยตามหา นางสาววราพร สายพิมพ์ อายุ 36 ปี บัตรประชาชนอยู่บ้านเลขที่ 165 ม.10 ต.บ้านครัว อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี และได้ออกจากบ้านมาทำงานที่ จ.สิงห์บุรี ตั้งแต่ช่วงเดือน กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา จากนั้นเมื่อวานนี้ 16 กันยายน 2567 เวลาประมาณ 20.30 น. นางสาววราพร โทรหาตน แล้วร้องไห้บอกว่า ตื่นตั้งแต่ตี 4 ออกมาขายของแต่ไม่ได้เงินจากนายจ้าง และซักพักก็บอกว่านายจ้างมองหน้าแล้วต้องรีบวางสาย ตนโทรกลับก็ไม่รับสาย เพราะจะสอบถามว่า ทำงานอะไร อยู่ที่ไหน นายจ้างเป็นใคร และเวลา 22.00 น. โทรศัพท์ก็ปิดเครื่อง และไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้อีกเลย

ล่าสุดเวลา 07.30 น. วันนี้ 20 กันยายน 2567 ผู้สื่อข่าวได้ทราบข้อมูลจาก เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรีว่า ครอบครัวนางสาววราพรติดต่อมาว่า ลูกสาวของตนได้กลับมาบ้านแล้ว ที่ติดต่อไม่ได้นั้นเพราะหนีออกมาจากร้านอาหารอีสานแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรี ที่เจ้าตัวอ้างว่าไม่ได้รับค่าจ้าง แล้วแบตโทรศัพท์หมด จากนั้นก็พยายามเดินเท้า โบกรถจะกลับบ้าน และได้จังหวะที่รถคันนึงจะไป อำเภอหนองโดนจังหวัดสระบุรี จึงได้ขอติดรถมาด้วย พอมาถึงที่อำเภอหนองโดน จังหวัดสระบุรี ได้ขอยืมโทรศัพท์ของคนที่โบกรถมา โทรกลับหาที่บ้านเพื่อให้มารับ

ภาพ/ข่าว เอกชัย ศรีสุข สิงห์บุรี