ข่าวพาดหัวอาชญากรรม

อดีตหมอนวดรุ่นใหญ่ถูกสามีโหดใช้มีดแทงกลางอกดับ บุตรสาวเผยพ่อเสพยาจนหลอนทำร้ายแม่จนต้องหนี

อดีตหมอนวดรุ่นใหญ่ถูกสามีโหดใช้มีดแทงกลางอกดับ บุตรสาวเผยพ่อเสพยาจนหลอนทำร้ายแม่จนต้องหนี
อดีตหมอนวดรุ่นใหญ่กลับห้องพักเพราะห่วงหลานกลับถูกสามีโหดมีดแทงกลางอกเสียชีวิต ด้านบุตรสาวเผยผู้ก่อเหตุเสพยาจนหลอนเคยทำร้ายร่างกายแม่จนต้องหนีไปอยู่ที่อื่น
เมื่อเวลา 10.30 น วันที่ 23 กันยายน 2567 พ.ต.ท.ธนเดช ปัญญาลิขิตกุล สารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุ ฆ่ากันตาย ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ภายในซอย ฝ.29 เคหะเมืองใหม่บางพลี ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน ชุดสืบสวน พร้อม แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลบางเสาธง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุ เป็นลักษณะห้องเช่า บริเวณระเบียงหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่ พบ ร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ / นางสาววิลามล ศรีสุนาครัว อายุ 50 ปี / สภาพมีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงเข้าบริเวณกลางหน้าอก จำนวน 2 แผล นอนหงายจมกองเลือด ใกล้กัน พบ ปลอกมีดซึ่งทำด้วยกระดาษ ส่วน มีดที่ใช้ก่อเหตุเป็นลักษณะมีดทำกับข้าว ยาวประมาณ 1 ฟุต ตกอยู่ตรงหน้าห้องที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงปิดกั้นจุดเกิดเหตุพร้อมรายงานผู้บังคับบัญชาและผู้เกี่ยวข้อง ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ซึ่งผู้ก่อเหตุนั้นเป็นสามีของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายสายัณห์ ทองเมือง อายุ 49 ปี เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตาม
จากการสอบถาม นางภัทรวดี ศรีด้วง อายุ 55 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เผยว่า ตอนแรกเขาทะเลาะกันก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะใช้มีดแทงฝ่ายหญิงไป 2 ครั้งแล้วก็พูดว่ามึงทำแบบนี้กับกูได้ยังไง หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุก็ใส่เสื้อผ้าแล้วพูดว่าเขายอมติดคุก แล้วก็เดินออกไปเลย
ส่วน นางสาวเบญจลักษณ์ รุทรกาญจน์ อายุ 24 ปี ลูกสาวคนตาย เล่าว่า รู้มาตลอดว่ามีปัญหากัน แต่แม่หนีไปทำงานที่กรุงเทพ แล้วแม่ตนจะกลับมาหาหลาน แม่ตนพึ่งทักมาบอกตนเมื่อเช้าว่าจะมาหาหลาน ตอนแรกอยู่ด้วยกันแล้วทะเลาะกันแม่เลยหนีไปอยู่กรุงเทพแล้วก็ไม่ได้มาอีกเลย มีพึ่งมาเมื่อเช้า ตนไม่รู้ว่าทะเลาะกันเรื่องอะไรแต่ว่าผู้ชายติดยา หลอนยา ตอนแรกลูกตนอยู่กับแม่ ตนต้องเอาออกมา เพราะเขาหลอนยาแล้วทะเลาะกัน ตนเลยให้พ่อตนเอาลูกตนออกมาไม่งั้นลูกตนคงไม่รอดเหมือนกัน เขาคบกันมานานแล้วตั้งแต่อยู่เกาหลี
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้ทำแผนที่ และ ถ่ายรูปจุดเกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และ ผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนั้นเจ้าหน้าที่มอบให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ ชันสูตรสาเหตุการตายก่อนที่จะมอบให้ญาติมารับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป
*******************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ