กีฬา

UFC เช็คอินมาเก๊า 23 พ.ย.นี้ ยาน รอบวก ฟิเกเรโด พ่วงรอบชิง ROAD TO UFC ซีซั่น 3

UFC เช็คอินมาเก๊า 23 พ.ย.นี้ ยาน รอบวก ฟิเกเรโด พ่วงรอบชิง ROAD TO UFC ซีซั่น 3
.
UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ได้ฤกษ์บุกทวีปเอเชียอีกครั้ง ด้วยการระเบิดศึกศึก UFC® FIGHT NIGHT MACAU: YAN vs. FIGUEIREDO ในวันที่ 23 พฤศจิกายน นี้ ณ Galaxy Arena เขตบริหารพิเศษมาเก๊า สาธารณรัฐประชาชนจีน เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม เป็นต้นไป

โดยคู่เอกของศึก UFC® FIGHT NIGHT MACAU: YAN vs. FIGUEIREDO เป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นแบนตัมเวตที่ทุกคนรอคอยระหว่าง ปีเตอร์ แยน อดีตแชมป์โลกชาวรัสเซียวัย 31 ปี จะพบกับ เดเวซง ฟิเกเรโด นักสู้จอมเก๋าจากบราซิลที่มีดีกรีเป็นอดีตแชมป์ UFC รุ่นฟลายเวต ขณะที่รองคู่เอกเป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นสตรอว์เวตหญิงระหว่าง หยาน เสี้ยวหนาน นักสู้วัย 35 ปีจากประเทศจีน จะดวลกับ ทาบาธา ริคคี คู่ต่อกรจากบราซิลวัย 29 ปี
.
นอกจากศึก UFC® FIGHT NIGHT MACAU: YAN vs. FIGUEIREDO แล้วยังมีศึก ROAD TO UFC ทัวร์นาเมนต์ ที่จะคัดเลือกนักสู้ 8 คนจาก 4 พิกัดรุ่นได้แก่ รุ่นฟลายเวต รุ่นแบนตัมเวต รุ่นเฟเธอร์เวต และรุ่นไลท์เวตเพื่อเซ็นสัญญาเข้าสู่ UFC โดยในซีซั่นที่ 3 มีการ เปิดตัวไปในวันที่ 18-19 พฤษภาคม ที่ ผ่านมา ณ UFC Performance Institute (UFC PI) ในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และถึงตอนนี้ก็เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งการประกบคู่มีดังต่อไปนี้

รอบชิงชนะเลิศรุ่นฟลายเวต
กีรู ซิงห์ ซาโฮตา (อินเดีย) VS ชอย ดง ฮุน (เกาหลีใต้)
.
รอบชิงชนะเลิศรุ่นแบนตัมเวต
ยู ซู ยง (เกาหลีใต้) vs ป้า เอ๋อ เกิง (จีน)
.
รอบชิงชนะเลิศรุ่นเฟเธอร์เวต
จู คาง จื่อ (จีน) VS ซี่ บิน (จีน)
.
รอบชิงชนะเลิศรุ่นสตรอว์เวตหญิง
เฟง เสี้ยว ซาน (จีน) VS ฉี หมิง (จีน)
.
สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขัน UFC® FIGHT NIGHT MACAU: YAN vs. FIGUEIREDO จะเริ่มจำหน่ายในคืนวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม เวลาเที่ยงคืนตรง ตามเวลาประเทศไทย โดยสามารถซื้อได้ที่ www.galaxyticketing.com จำกัดการซื้อบัตรไม่เกิน 8 ใบต่อครั้ง
.
ขณะที่สมาชิก UFC Fight Club® จะมีโอกาสซื้อบัตรเป็นกลุ่มแรกในวันพุธที่ 9 ตุลาคมนี้ ผ่านทาง www.galaxyticketing.com หากต้องการเข้าซื้อบัตรล่วงหน้า แฟนๆ สามารถลงทะเบียนได้ที่ www.ufc.com/macau
.
สำหรับแพ็คเกจ UFC VIP Experience ที่มีจำนวนจำกัด จะจัดเตรียมไว้สำหรับแฟนๆที่ต้องการเข้าถึงนักสู้แบบพิเศษ ซึ่งรวมถึงได้ที่นั่งระดับพรีเมียม การต้อนรับก่อนการแข่งขัน ก และอื่นๆ อีกมากมาย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็คเกจ UFC VIP Experience ได้ที่ www.galaxyticketing.com
.
ติดแฮชแท็กสำหรับกิจกรรมของเรา
Hashtag: #UFCMacau
FB – @Galaxy Macau 澳門銀河
IG – @galaxymacau
#GalaxyMacau #GalaxyArena
.
แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668) และแอปพลิเคชั่น UFC Fight Pass รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.ufc.com

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ UFC Thailand ได้ที่
Facebook 👉 https://www.facebook.com/UFCThailand
Instragram 👉 https://www.instagram.com/ufcthailand