ข่าวพาดหัว

ปราจีนบุรี – กล้องหน้ารถจับภาพวินาทีนักเรียนนักเลง ยิงอริกลางเมือง

ปราจีนบุรี_กล้องหน้ารถจับภาพวินาทีนักเรียนนักเลง ยิงอริกลางเมือง

***** วันนี้ 25 กันยายน 2567 เวลาประมาณ 15.30 น กล้องหน้ารถของผู้สื่อข่าวจับภาพนาทีนักเรียน-นักเลงยกพวกไล่ตีกัน ใจกลางเมืองปราจีนบุรี โดยกล้องหน้ารถของผู้สื่อข่าวสามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ ในขณะที่กำลังจะเลี้ยวเข้าถนนเทศบาลดำริ พบว่า ผู้ก่อเหตุซึ่งซ้อนจักรยานยนต์กันมา 2 คน ซึ่งคนซ้อนแต่งตัวคล้าย นศ.เทคนิคชื่อดัง( เนคไทสีแดง) ปราจีนบุรี หลังจากนั่นคนซ้อนได้ลงจากรถ และได้ควักปืนที่ติดตัวมาขึ้นลำปืน ซึ่งหลังจากผ่านกล้องหน้าของผู้สื่อข่าวไปได้ยินเสียงลักษณะเหมือนปืน โดยกล้องอีกมุมกนึ่งจะเห็นว่ามีคู่กรณี(คนซ้อนเสื้อแดง) ขับขี่รถจักรยานต์ ผ่านด้วยความเร็ว และผ่านหน้ารถของผู้สื่อข่าวไป และทางด้านของ นศ.ที่ ปืนได้วิ่งตามเพื่อที่จะตาม แต่รถที่เพื่อนขับมารอเกิดล้ม จึงตามไม่ทัน จากนั่นรถจักรยานยนต์ของมือปืนได้ขับไปทาง หน้า อบจ.ปราจีนบุรี ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ทำเอาชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุแตกตื่นแต่เคราะห์ดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

*****ซึ่งที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสายถนนประสิทธิ์พัฒนาซอย 3 ซึ่งเป็นถนนอยู่ในชุมชน และบริเวณโเยรอบมีผู้คนสัญจรไปมาเป็นจำนวนมาก และซึ่งเป็นร้านค้าของประชาชนจำนวนมาก

***** เบื้องต้นผู้สื่อข่าวได้สอบถาม จากชาวบ้านในเหตุการณ์ ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ในช่วงขณะนั้นได้ยินเสียง ปืนดังและออกมาดูจนพบว่ามีนักเรียนไล่ยิงกันจนมีหนึ่งในผู้ก่อเหตุนั้นขับรถไปล้มห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร และคนที่ก่อเหตุใช้ปืนยิงนั้นวิ่งตามไปและขับรถออกไปจากที่เกิดเหตุ

****จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุมีรถยนต์เก๋ง BMW สีดำหมายเลขทะเบียน กฉ 2965 พิจิตร เป็นรถยนต์ของนายกริช เหล็กมูล อายุ 44 ปี ซึ่งของชาวบ้านที่สัญจรอยู่บริเวณนั้นถูกลูกหลงจากกระสุนปืนของกลุ่มที่ก่อเหตุไล่ยิงกัน ได้รับความเสียหายโดยถูกคมกระสุนเข้าที่บริเวณท้ายรถฝั่งขวา โชคดีที่ไม่มีคนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นจึงได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เมืองปราจีนบุรี

****จากการสอบถามเจ้าของรถยนต์เก๋งข้อมูลว่า “ตนกำลังขับรถมุ่งหน้าไปยังเทศบาลเมืองปราจีนบุรีพอถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงดังปั้ง ตอนนั้นตนคิดว่ามีคนมาชนท้ายรถของตนแต่พอลงไปดูจึงพบว่ามีรอยถูกกระสุนยิง ถึงได้นำรถคันดังกล่าวนั้นมาแจ้งความที่โรงพักเพื่อหาคนกระทำผิดต่อไป

ภาพ-ข่าว:ยุทธการ คันธชุมภู 098-2422652 ปราจีนบุรี