ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

นครนายก – จิตอาสามอบน้ำใจด้วยการ มอบสิ่งของจำเป็นเช่น ข้าวสาร ปลากระป๋อง น้ำดื่มและ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เสื้อผ้า ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมเต็มรถจำนวลมาก

นครนายจิตอาสามอบน้ำใจด้วยการ มอบสิ่งของจำเป็นเช่น ข้าวสาร ปลากระป๋อง น้ำดื่มและ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เสื้อผ้า ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมเต็มรถจำนวลมาก

นครนายก มอบน้ำใจช่วย ชาวนครพนม 25 กันยายน 2567 เวลา 13.00นโดยประสานงานผ่านมายัง คุณภัทรภา เคนโมง รองหัวหน้าศูนย์ข่าวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ น.ส.พ.เรื่องจริงผ่านจริงผ่านเลนส์ และพ.ต .ท.บวรก้อนอินทร์ (ที่ปรึกษา)ศูนย์ข่าวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ น.ส.พ.เรื่องจริงผ่านเลนด์ รอง.ผกก.สส.บ.กลาง จังหวัดนครพนม. โดยมอบผ่านท่าน นายวันชัย จันทร์พร ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม เป็นผู้แทนในการรับมอบสิ่งของเครื่องใช้อุปโภคบริโภคที่จำเป็น พร้อมกับกล่าวขอบคุณกลุ่มจิตอาสาและทีมงานทุกท่าน ที่มามอบสิ่งของดังกล่าวช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่น้ำท่วมขังของ 7อำเภอ ของจังหวัดนครพนมที่ถูกประกาศพื้นที่ภัยพิบัติ บริเวณหน้าศาลากลางหลังเดิม โดยมี นายมนตรี อัครเดโช ทีมงานอัครเดโช อ.บ้านนา จ.นครนายก นายอมรเทพ ภู่ทอง ทีมงานเสี่ยชาติ หรือเสี่ยต้น ทีมรถแห่มุกดาหาร คุณวสันต์(เสี่ยโอ)
ที่ต้องการนำเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นมามอบผ่านทางผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม และองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครพนม ดำเนินการส่งต่อลงในพื้นที่ของผู้ประสบภัย


นายมนตรี อัครเดโช กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า สิ่งของที่นำมามอบในครั้งนี้ได้รับการรวบรวมกันมาจาก กิจกรรมฟุตบอลการกุศล ทั้งนี้ผู้ร่วมกิจกรรมช่วยรวบร่วมกันนำข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารกระป๋องและน้ำดื่มรวมทั้งเสื้อผ้าที่ยังใหม่และใช้แล้วสภาพดี ตลอดจน ไม้กวาด ผ้าอนามัยเป็นจำนวนมาก โดยตนก็ไม่ได้คาดคิดว่าจะมีเพื่อนๆจิตอาสา ต่างร่วมกันนำสิ่งของต่างๆ มาร่วมบริจาคกันมากมายขนาดนี้ ทำให้ตนและตัวแทนของทีมงานจึงตัดสินใจเดินทางมามอบสิ่งของดังกล่าวในครั้งนี้ด้วยตัวเอง และก็จะเดินทางไปยังในพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วมพื้นที่อำเภอศรีสงคราม เพื่อไปดูสภาพความเป็นอยู่ของชาวบ้านด้วยตาตัวเองต่อไป

– ภาพ : ข่าว ทีมข่าวภาคสนาม รายงาน