ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

พิษณุโลก – นางศศิวัณย์ ศรีพรหม ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก เผยแพร่ภาพความประทับใจในการให้การต้อนรับคณะ Autoreizen CarChallenge Buitengewoon avontuur

พิษณุโลก นางศศิวัณย์ ศรีพรหม ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก เผยแพร่ภาพความประทับใจในการให้การต้อนรับคณะ Autoreizen CarChallenge Buitengewoon avontuur ในโปรแกรม Amsterdam Sydney Challenge จากประเทศเบลเยียมและประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งคณะนักท่องเที่ยวเป็นกลุ่มนักธุรกิจชั้นนำของโลก ใช้การเดินทางคาราวาน ด้วยรถยนต์หรู สมรรถนะสูง เริ่มต้นตั้งแต่ เมือง Amsterdam เมืองหลวงของประเทศ เนเธอร์แลนด์ ไปถึงเมือง Sydney เมืองหลวงของรัฐ New South Wales ประเทศออสเตรเลีย โดยมี นายทรงพล วิชัยขัทคะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก นางศศิวัณย์ ศรีพรหม ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก นางสาวญาติกา แก้วบริสุทธิ์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพิษณุโลก ในตอนนั้น พร้อมคณะให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ณ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหารหรือวัดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก นั้น

ต่อมา นางศศิวัณย์ เปิดเผยว่า จากความประทับใจในการเดินทางมาครั้งก่อน คณะนักท่องเที่ยวดังกล่าว ได้ติดต่อประสานงานว่าจะเดินทางกลับมาท่องเที่ยวที่จังหวัดพิษณุโลก อีก ตามคำสัญญา ในปี 2568 ได้ตั้งหมุดหมายการท่องเที่ยวมาที่จังหวัดพิษณุโลกอีกครั้ง และจะอยู่ท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก ในระหว่าง วันที่ 12 – 15 กุมภาพันธ์ 2568 การกลับมาเยือนครั้งนี้ มีโครงการร่วมกับทำ CSR โดยเลือกสถานที่ท่องเที่ยวและร่วมกันทำกิจกรรม CSR คือ บ้านใหม่ร่องกล้า ตำบลเนินเพิ่ม อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก เพื่อท่องเที่ยวและมอบช่วยเหลือเด็กอยากจนของกลุ่มชาติพันธุ์มุ้ง ที่โรงเรียน และ เมื่อเสร็จสิ้นจากการทำกิจกรรม CSR คณะออกเดินทางมุ่งหน้าสู่ กรุงเทพมหานคร เพื่อเดินทางท่องเที่ยว ต่อไป

ปรีชา นุตจรัส รายงานข่าวพิษณุโลก