ข่าวพาดหัวจับกุมยาเสพติด

หัวหน้า รปภ คลั่งคล้ายเมายาเสพติดวิ่งออกถนนเปิดรถเก๋งที่จอดรอเลี้ยว

หัวหน้า รปภ คลั่งคล้ายเมายาเสพติดวิ่งออกถนนเปิดรถเก๋งที่จอดรอเลี้ยว
เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 28 กันยายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุ ชายคุ้มคลั่งอาละวาด ลักษณะคล้ายเมาสารเสพติดพยายามเปิดประตูขึ้นรถเก๋งที่รอจะกลับรถ บริเวณจุดกลับรถ กิ่งแก้ว ซอย 7 ถนนกิ่งแก้ว มุ่งหน้าลาดกระบัง ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนมีพลเมืองดีช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้


ที่เกิดเหตุ พบ นายอามีรู สะนิ อายุ 35 ปี ชาว จังหวัดนราธิวาส มีอาการคล้ายเมาสารเสพติด ถูกพลเมืองดีจับกุมตัวไว้ได้ เจ้าหน้าจึงควบคุมตัวและตรวจค้น พบยาบ้าอยู่ในกระเป๋ากางเกง บรรจุในถุงซิบ สีใส จำนวน 30 เม็ด และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว ตรวจสอบภายในรถเก๋งที่วางเท้าเบาะหลังพบ ยาบ้า อีก 20 เม็ด รวมเป็น 50 เม็ด และในที่เกิดเหตุ พบรถเก๋ง ซูซูกิ สีขาว ทะเบียน 7 กณ 7533 กรุงเทพมหานคร เป็นของ น.ส.วรรณศิริ ทองเชื้อ อายุ 35 ปี ที่กำลังจอดรอกลับรถเพื่อจะเข้าบ้านพัก
น.ส.วรรณศิริ ทองเชื้อ อายุ 35 ปี เล่าว่า ตนเองกำลังขับรถจะกลับบ้านและจอดรอเลี้ยวอยู่ จู่ๆมีชาย 3 คนที่วิ่งไล่กันมาและข้ามถนนมาและมาเปิดประตูเข้ามาในรถตนด้านหลังหลังจากนั้นชายมีตามมาก็เข้ามาช่วยกันจับตัวไว้ได้ ตนตกใจรับดับเครื่องรถและลงไปอยู่ด้านล่าง และรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจค้นพบยาเสพติดในตัวและหล่นอยู่ในรถตนเองด้วย
ด้าน นายอับดุลรอฮมัน เจ๊ะโดสามะ อายุ 37 ปี เพื่อน รปภ.เล่าว่า นายอามีรู สะนิ เป็นหัวหน้า รปภ.ที่มาทำงานได้ไม่นาน โดยทำงานอยู่ที่เดียวกับตน วันนี้ จู่ๆ นายอามีรู สะนิ เกิดอาการ คลุ้มครั่งโว้ยวาย และวิ่งออกมาที่ถนน ตนเห็นเข้าจึงเรียกเพื่อนวิ่งออกมาไล่จับ แต่ นายอามีรู สะนิ วิ่งข้ามถนนมาเปิดประตูรถเก๋งที่จอดรอเลี้ยวอยู่ขึ้นไปนั่งที่เบาะหลัง พวกตนจึงช่วยกันจับตัวไว้ได้ และพบยาบ้า ตกอยู่ที่พื้นรถและในกระเป๋ากางเกง จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว หลังควบคุมตัวมาสอบสวนแต่ยังสอบสวนไม่ได้เนื่องจาก นายอามีรู สะนิ ยังพูดจาไม่รู้เรื่อง ยังมีอาการคล้ายคนเมายาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงพยายามติดต่อญาติ และเบื้องต้นแจ้งข้อหาเสพยาเสพติด และจะสอบสวนเรื่องยาบ้าที่จะได้แจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
***********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ