ช่วยชาวบ้านอุบัติเหตุ

กู้ภัยเร่งช่วย หนุ่มวัย 39 ได้รับบาดเจ็บไม่ทราบสาเหตุ มีแผลขนาดใหญ่ที่เท้าเลือดท่วม

กู้ภัยเร่งช่วย หนุ่มวัย 39 ได้รับบาดเจ็บไม่ทราบสาเหตุ มีแผลขนาดใหญ่ที่เท้าเลือดท่วม
เมื่อเวลา 20.35 น. วันที่ 28 กันยายน 2567 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งมีผู้บาดเจ็บไม่ทราบสาเหตุ บริเวณหน้าห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยด่านสำโรง 40/2 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่บริเวณหน้าประตูห้องเช่า พบ นาย อภิรัฐ กำเหนิดอุย อายุ 39 ปี นั่งค่อมอยู่บนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-แดง ทะเบียน 2 ขบ 554 กรุงเทพมหานคร มีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ที่หลังเท้าซ้าย เลือดออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ในที่เกิดเหตุยังพบเลือดของผู้ได้รับบาดเจ็บหยดเป็นทางยาว
จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในซอยก่อนถึงห้องเช่าของผู้บาดเจ็บ ที่พบว่ามีรอยเลือด จับภาพได้เมื่อเวลา 20.28 น.เห็นผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์ผ่านกล้องไปอย่างรวดเร็วโดยไม่มีใครขับขี่ตามมาแต่อย่างใด เบื้องต้นผู้บาดเจ็บยังไม่สามารถให้การได้ จึงไม่ทราบว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น
จากการสอบถาม คุณหญิง อายุ 51 ปี คนสนิทของผู้บาดเจ็บ บอกว่า นายอภิรัฐ ทำงานอยู่แถวนี้เลิกงานก็จะมานั่งดื่มสุราอยู่แถวนี้ทุกวัน แต่ไม่เคยเคยมีเรื่องกับใคร แต่ก็ยอมรับว่า นายอภิรัฐ เป็นคนปากเปราะพูดไปเรื่อย ถ้าใครไม่รู้ใจก็กลัวว่าจะมีเรื่องกัน ตนคาดว่านายอภิรัฐ น่าจะถูกทำร้ายระหว่างทางที่เดินทางกลับบ้าน หลังจากนี้จะให้ญาติเข้าแจ้งความเพื่อไล่ดูกล้อง
นายยุพิน มณีวงศ์ อายุ 41 ปี พี่สาวของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนได้ยินเสียงน้องตนเบิ้ลเครื่องรถอยู่ที่หน้าบ้าน ตนออกมาเจอก็เห็นน้องตนนอนฟุบคว่ำอยู่ที่รถจักรยานยนต์มีเลือดออกจำนวนมาก พยายามถามน้องว่าโดนอะไรมา ใครทำ แต่น้องก็ไม่ได้สติไม่ได้พูดอะไร จึงเรียกแฟนให้ออกมาดู และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วย
************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ