ข่าวทั่วไป

ปราจีนบุรี – สุดหวาดเสียวเด็กน้อยวัยละอ่อนวิ่งออกมากลางถนนหวิดถูกรถตู้ชน

ปราจีนบุรี – สุดหวาดเสียวเด็กน้อยวัยละอ่อนวิ่งออกมากลางถนนหวิดถูกรถตู้ชน

เตือนภัย กล้องหน้ารถจับภาพเด็กน้อยคาดว่าอายุยังไม่ถึง 2 ขวบ สวมใส่แพมเพิสวิ่งออกมาบริเวณกลางถนน เดชะบุญขณะนั้นไม่มีรถวิ่งสวนไปมา มีเพียงรถตู้รับส่งพนักงาน ซึ่งกล้องหน้ารถสามารถบันทึกภาพไว้ได้ ทางเจ้าของรถตู้ส่งต่อให้ผู้สื่อข่าวทำข่าวแจ้งเตือนผู้ปกครอง

จากการตรวจสอบของผู้สื่อข่าวพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณถนนบ้านเกาะพันซา มุ่งหน้าสี่แยกไฟแดงประจันตคาม เขตอำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งถนนจุดที่เกิดเหตุนั้นเป็นถนน 2 ช่องทางรถวิ่งสวนกันไปมา เป็นถนนชุมชน โดยขณะที่เกิดเหตุเวลาในกล้องวงจรปิดเป็นเวลา 9:14 นาที ของวันที่ 29 กันยายน 2567

จากการสอบถามสุภศิลป์ เพิ่มพูล (ฉัตร) อายุ 34 เจ้าของคลิปกล้องหน้ารถได้กล่าวว่าตอนนั้นตนขับรถไปส่งพนักงานในพื้นที่ประจันตคามหลังจากส่งพนักงานเสร็จแล้วกำลังขับรถกลับมาที่บ้านโป่งไผ่ พอถึงจุดเกิดเหตุในพื้นที่บ้านเกาะพันซาได้มีเด็กน้อยวิ่งออกมาบริเวณริมถนนตนจึงชะลอรถและได้บีบแตรเตือนไป 1 ครั้ง ซึ่งจะเห็นว่าน้องมีอาการตกใจเล็กน้อยต่อมาได้มีผู้หญิงที่อยู่บ้านฝั่งตรงข้ามวิ่งออกมาอุ้มน้องออกไปจากถนน ซึ่งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นตัวรู้สึกตกใจมากและอยากจะฝากเตือนพ่อแม่ผู้ปกครองที่มีบ้านอยู่ริมถนนและมีเด็กน้อยวัยนี้ให้ดูแลบุตรหลานให้ดีเป็นพิเศษ ซึ่งหากคนขับรถมาไวกว่านี้อีกนิดนึงเหตุการณ์คงกลับตาลปัตร

ภาพ-ข่าว:ยุทธการ คันธชุมภู 098-2422652 ปราจีนบุรี