ข่าวพาดหัวอาชญากรรม

สงขลา – วงจรปิดมัดแน่นด.ช.บุญมีขับรถจักรยานยนต์ของเพื่อนที่ลงมือฆ่า พาแฟนสาวกลับบ้านนั่งกอดกันชิวๆ เพื่อนกลุ่มเดียวกัน บุญมี เป็นหัวโจกในกลุ่มที่มักจะให้ฟางขับรถไปส่งบ้านประจำ

วงจรปิดมัดแน่นด.ช.บุญมีขับรถจักรยานยนต์ของเพื่อนที่ลงมือฆ่า พาแฟนสาวกลับบ้านนั่งกอดกันชิวๆ เพื่อนกลุ่มเดียวกัน บุญมี เป็นหัวโจกในกลุ่มที่มักจะให้ฟางขับรถไปส่งบ้านประจำ
ความคืบหน้าคดีนักเรียนชายม.3ฆ่าเพื่อนร่วมห้องทิ้งศพในบ่อดินร้างที่อ.คลองหอยโข่งจ.สงขลา เบื้องต้นโกรธที่ถูกเพื่อนด่าแม่ ล่าสุดได้ภาพวงจรปิดตอนขับรถจักรยานยนต์ขับพาแฟนกลับบ้านชิวๆหลังฆ่าเพื่อน
ความคืบหน้าคดีนักเรียนชายม.3ฆ่าเพื่อนร่วมห้องที่สนิทกันนำศพทิ้งบ่อดินร้างในพื้นที่อ.คลองหอยโข่ง และพบศพในวันนี้หลังหายไป5วัน และตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้วเป็นเพื่อนร่วมห้องที่คนตายขับรถพาไปส่งบ้านสาเหตุเพราะแค้นที่ด่าแม่และชิงรถจักรยานยนต์พร้อมมือถือไปด้วย
ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวนสภ.คลองหอยโข่งได้ภาพกล้องวงจรปิดซึ่งเป็นหนึ่งในหลักฐานสำคัญของคดีนี้เป็นภาพขณะที่ ด.ช.บุญมี ขับรถจักรยานยนต์ของเพื่อนพาแฟนสาวกลับบ้านนั่งกอดเอวกันชิวๆ หลังจากที่ลงมือฆ่าเพื่อนแล้ว
นอกจากนี้่ตำรวจยังได้นำตัวเพื่อนอีกคนที่ในวันนั้นนั่งรถกลับบ้านพร้อมกันกับฟางและบุญมี เพื่อนคนนี้บอกว่าพวกตนเป็นกลุ่มเดียวกันแต่บุญมีจะเป็นหัวโจกในกลุ่มและจะให้ฟางขับรถไปส่งที่บ้านเป็นประจำ


เมื่อวันอังคารที่25ก.ย.หลังเลิกเรียนบ่ายโมงพวกตนทั้่งสามได้ขับรถซ้อนท้ายกันกลับบ้าน ฟางไปส่งตนก่อน และก็ไปส่งบุญมีแต่ไม่รู้ว่าหลังจากนั้นเกิดอะไรขึ้น เพราะว่าบุญมีก็มาเรียนตามปกติไม่มีพิรุธส่วนฟางก็หายไป มารู้วันนี้ว่าเพื่อนเสียแล้วและคนฆ่าก็คือบุญมี ที่เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน แต่ก็ไม่รู้ว่ามาจากเรื่องอะไรเพราะตอนนั่งรถไปด้วยกันก็ยังคุยกันดีอยู่
ด้านญาติของ ด.ช.บุญมี บอกว่า ไม่เคยทราบว่า ด.ช.บุญมี เพิ่งไปก่อเหตุฆ่าเพื่อนมา เพราะช่วง5วันที่ผ่านมาหลังก่อเหตุก็ยังคงใช้ชีวิตตามปกติที่บ้าน ไม่เคยบอกเรื่องนี้ให้คนในบ้านฟัง จนกระทั่งตำรวจไปตามตัวที่บ้านและพามาสอบสวนจนยอมรับสารภาพ
ญาติบอกว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเรื่องผู้หญิงเพราะว่าเป็นสาวที่ ด.ช.บุญมี คบหาก็คบกันมาเป็นปี และปกติฟาง ก็จะขับรถพาบุญมีมาส่งที่บ้านเป็นประจำ

พี่เสือ นักข่าวสงขลา