ข่าวทั่วไป

นครราชสีมา – ชื่นชมตำรวจทางหลวงน้ำดีโคราชเก็บซากสุนัขที่ถูกรถชนตายบนถนนอาสาเติมลมยางรถ ช่วยรถน้ำมันหมดและช่วยซ่อมรถเสียบริการประชาชน

นครราชสีมา – ชื่นชมตำรวจทางหลวงน้ำดีโคราชเก็บซากสุนัขที่ถูกรถชนตายบนถนนอาสาเติมลมยางรถ ช่วยรถน้ำมันหมดและช่วยซ่อมรถเสียบริการประชาชน

วันที่ 1 ตุลาคม 2567 นี่เป็นคลิปวีดีโอในขณะที่ ด.ต.สนิท ต่ายแย้ม พลขับรถวิทยุ จ.011 ตำรวจทางหลวง หน่วยบริการตำรวจทางหลวงบ้านส้ม ตำบลดอนชมพู อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา กำลังให้การช่วยเหลือรถของประชาชนที่ยางแบนอยู่ภายในโรงเรียนติดถนนมิตรภาพ โดย ด.ต.สนิทฯ ได้ใช้เครื่องสูบลมยางมาช่วยเติมลมยางให้กับรถของประชาชนที่ยางแบนเพื่อให้สามารถขับรถเข้าไปปะยางในร้านปะยางได้


และ นี่ก็เป็นภาพที่ ด.ต.สนิทฯ ได้สวมถุงมือยางเดินลงไปเก็บซากสุนัขที่ถูกรถชนตายบริเวณกลางถนนมิตรภาพ เขตพื้นที่อำเภอโนนสูง เพื่อนำซากสุนัขลงจากพื้นผิวจราจร เพื่อเป็นการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุขึ้นลบถนน เนื่องจากหากมีรถจักรยานยนต์ หรือ รถเก๋งขนาดเล็กวิ่งมาบนถนนมิตรภาพ อาจทำให้รถเสียหลักเหยียบซากสุนัขเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาได้
อีกทั้ง ด.ต.สนิทฯ ยังได้ขับรถจักรยานยนต์สายตรวจไปซื้อน้ำมันมาเติมให้กับรถบรรุกที่นน้ำมันหมดอยู่ริมถนนมิตรภาพ และ ช่วยรถที่จอดเสียบนถนนมิตรภาพ ซึ่งนับว่าเป็นภาพตำรวจที่ช่วยเหลือและบริการประชาชนอย่างแท้จริง และเป็นภารกิจที่ ด.ต.สนิท ต่ายแย้ม พลขับรถวิทยุ จ.011 ตำรวจทางหลวง หน่วยบริการตำรวจทางหลวงบ้านส้ม ได้ทำเป็นประจำทุกๆวัน เป็นภาพที่น่าชื่นชมตำรวจนายนี้ที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างดีดังกล่าว
/////สมศักดิ์ สรวงสมบัติ ภาพ/ข่าว นครราชสีมา /////