ข่าวพระราชสำนักทุกข์ชาวบ้าน

บุรีรัมย์ – แม่ลูกผวา โดนวัยรุ่น ใช้จี้บังคับถอดเสื้อกลางสี่แยก

บุรีรัมย์ – แม่ลูกผวา โดนวัยรุ่น ใช้จี้บังคับถอดเสื้อกลางสี่แยก

สองแม่ลูกร้องสื่อถูกวัยรุ่นขี่รถประกบใช้มีดจี้บังคับให้ถอดเสื้อกลางสี่แยกตอนกลางคืน เกรงจะกลับมาทำซ้ำตรวจสอบไม่พบกล้องวงจรปิด เผยเป็นภาพที่น่ากลัวที่สุดป่าเถื่อนที่สุดโชคดี ไฝเขียวช่วย

วันที่ 1 ต.ค 67 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นาง วรุณยุภา ล่องกลาง อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 356/330 ม.17 ต.อิสาณ อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ ว่าตอนนี้เกิดการผวา ไม่กล้าขี่รถออกบ้านเวลากลางคืน เพราะโดนวัยรุ่นกระทำอุกอาจ ตนกับลูกสาว กลางสี่แยกไฟแดง ขณะขี่รถกลับบ้าน

พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2567 เวลาประมาณ 19.30 น. ที่ผ่านมา ตนและลูกสาว โดยมีตนเป็นคนขับ ส่วนลูกสาวเป็นคนซ้อนขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อโกแม็กสีเทา ทะเบียน 1กศ – 6007 บุรีรัมย์ กำลังจะกลับบ้าน มาถึงบริเวณสี่แยกไฟแดงแสงรุ้ง มุ่งหน้าไปทางบ้านโคกวัด ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ได้มีวัยรุ่นชาย ออลักษณะ ขาวๆตี๋ๆ ไม่สวมรองเท้า คล้ายคนเมายา ไม่ทราบชื่อขี่ อายุประมาณ 20-30 รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีดำ ไม่ติดทะเบียน ลงมาจากรถ มาดึงเสื้อลูกสาวแล้วบอกให้ถอดเสื้อ และด่าว่า “อีควาย ” โดยวัยรุ่นดังกล่าวคาบมีดที่ปาก ตนและลูกสาวจึงไม่กล้าที่จะร้องให้คนช่วย เคราะห์ดีช่วงนั้นไฟเขียวพอดี จากนั้นวัยรุ่นคนก่อเหตุก็ขับรถไปอย่างรวดเร็ว

นางวรุณยุภา กล่าวว่า ยังดีที่ตนและลูกสาวไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่การกระทำดังกล่าวตอนนี้ ลูกสาว วัยเพียง 15 ปี ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก และยังผวา พอเกิดเหตุการณ์ขึ้นลูกสาวไม่กล้าจะออกนอกบ้าน เพราะกลัวจะเจอวัยรุ่นที่ก่อเหตุอีก ลูกสาวยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักกับวัยรุ่นคนดังกล่าวมาก่อน พร้อมทั้งอยากเตือนวัยรุ่นผู้หญิงที่ขับรถคนเดียวเวลากลางคืนให้ระมัดระวัง ไม่รู้ว่าวัยรุ่นคนก่อเหตุจะไปทำกับใครอีก เพราะยังลอยนวลอยู่

ตนได้พาลูกสาวได้ไปแจ้งความกับ ร.ต.อ.พรชัย บำรุงศิลป์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมือง จ.บุรีรัมย์แล้ว ก็อยากให้ทางตร.ตามตัวคนก่อเหตุมาลงโทษตามกฏหมาย ////////

วาทิตย์ แสนธุปี/บุรีรัมย์