ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย

ศึกชิงผู้โดยสาร วินมอไซค์รับจ้างตีกันเจ็บ

ศึกชิงผู้โดยสาร วินมอไซค์รับจ้างตีกันเจ็บ
*** หมายเหตุ : เบลอหน้าผู้ได้รับบาดเจ็บ ***
เมื่อเวลา 16.20 น. วันที่ 2 ตุลาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยอยู่สุข 10 ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าร้านขายของชำ พบ นายวิวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ความช่วยเหลือปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ทราบชื่อหลังก่อเหตุหลบหนี นอกจากนี้ยังพบโช๊ครถจักรยานยนต์ที่ผู้ก่อเหตุใช้เป็นอาวุธตีนายวิวัฒน์ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า นายวิวัฒน์ (ผู้บาดเจ็บ) นั่งอยู่ที่หน้าร้านขายของชำ เป็นจังหวะเดียวกันกับผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา จากนั้นนายวิวัฒน์ ออกไปเดินขวางรถแล้วพูดคุยปัญหากัน ก่อนที่จะพูดคุยกันไม่ลงตัว นายวิวัฒน์ เปิดฉากชกก่อน ก่อนที่ทั้งคู่จะต่อสู้กัน จนไปถึงข้างร้านขายของชำ จนมีคนเข้ามาช่วยห้าม จากนั้นผู้ก่อเหตุได้วิ่งหนีไป โดยทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ โดย นายวิวัฒน์ ถือหินไล่ติดตามไป ก่อนที่จะเดินกลับมา เลือดอาบหน้า
จากการสอบถาม นายวิวัฒน์ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนขับวินอยู่ในซอยนี้ ส่วนอีกฝ่ายขับวินอยู่ที่ปากน้ำ ตนมีปัญหากับอีกฝ่ายเพราะเรื่องแย่งกันรับผู้โดยสาร และ มองหน้ากัน มาก่อนหน้านี้ ก่อนหน้านี้อีกฝ่ายไปฟ้องคนอื่นว่าตนด่าเขา วันนี้ตนจึงเรียกมาเคลียร์ปัญหา แต่คุยกันไม่ลงตัว ก็ชกต่อยกันตนเสียท่าล้มลงแล้วอีกฝ่ายก็ใช้โช๊คตีตนจนได้รับบาดเจ็บ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แนะนำให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ได้แจ้งญาติให้พาเข้าไปพบพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายแล้ว
********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ