ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

ปทุมธานี – คลิปวงจรปิดจับภาพคนข้ามทางม้าลายถูกกระบะดำชนแล้วหนี

ปทุมธานีคลิปวงจรปิดจับภาพคนข้ามทางม้าลายถูกกระบะดำชนแล้วหนี

จากกรณีเพจกลุ่มคลองสามได้มีการลงคลิปวิดีโอรถกระบะสีดำชนคนข้ามทางม้าลายจนลงไปนอนหมดสติบริเวณกลางถนนขณะที่ยืนรอข้ามทางม้าลายโดยภายในคลิปวิดีโอนั้นหลังจากกระบะคันสีดำชนเสร็จแล้วก็ได้ขับรถหลบหนี้ไปโดยไม่หันรถกลับไปดูคนที่ถูกชนแต่อย่างใดจนกระทั่งมีการแชร์คลิปตามล่ากระบะสีดำคันดังกล่าวอย่างมากมายในขณะนี้


ล่าสุดวันที่ 3 ตุลาคม 67 ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปตรวจสอบเรื่องราวดังกล่าวบริเวณจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางม้าลายเยื้องกับหมู่บ้านพฤกษา13 ม.4 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จากกทรสอบถามนายชัยฯซึ่งเปิดร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือที่อยู่ตรงจุดเกิดเหตุได้เล่าให้ฟังว่าญาติของผู้บาดเจ็บได้มาขอดูกล้องวงจรปิดจากทางร้านไปเนื่องจากสามารถจับภาพรถที่ชนไว้ได้อย่างชัดเจนโดยในกล้องจะเห็นได้ชัดว่ารถกระบะสีดำนั้นได้ชนเข้าอย่างเต็มๆแล้วขับหนึไปเลยจึงฝากวอนให้คนขับกลับมารับผิดชอบด้วยเพราะทราบว่าจนเจ็บนั้นอาการสาหัส
ด้านนายสุธิรัตน์ ท้วมงาม วินจักรยานยนต์รับจ้างที่เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่าตนตื่นมาขับวินช่วงเวลา 05.00.น.ของวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมาในช่วงที่ชนนั้นตนไม่เห็นมาเห็นอีกทีคือคนเจ็บนั้นลงไปนอนกลางถนนแล้วจึงได้เข้าไปช่วยกันรถจนกู้ชีพนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งจากการดูกล่องนั้นรถกระบะเขาไม่กลับมาดูคนเจ็บเลยพวกวินที่อยู่แถวนี้ก็พยายามดูเลขทะเบียนว่าเลขอะไรก็ดูไม่ชัดเพราะช่วงนั้นยังมืออยู่ โดยถนนเลียบคลองสามนี้มักจะมีรถวิ่งด้วยความเร็วจึงฝากเตือนคนขับให้ช่วยระวังกันให้มากกว่านี้เพราะเส้นคลองสามนี้โดยเฉพาะทางม้าลายเกิดอุบัติเหตุมาแล้วมากมายโดยล่าสุดเพิ่งชนป้าวัย 90 ปีตายไปไม่นานนี้เอง


ในขณะที่ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามอาการของผู้บาดเจ็บที่ห้องหมายเลข 5110 ที่โรงพยาบาลปทุมเวช ซึ่งได้พบกับนางสาวรัชตนา คงกำเนิด อายุ 50 ปี อยู่บ้าน 37/1249 หมู่บ้านพฤกษา13 ที่นอนรักษาตัวอยู่โดยอาการของตางสาวรัชตนานั้นขาขวาหักและขาซ้ายหักและผิดรูปบริเวณแขนด้านซ้ายบวมฟกช้ำ
จากการสอบถามนางสวารัชตนา ได้เล่าว่าวันที่ 1 ตุลาคมเวลา 05.00.น ตนกำลังเดินทางไปทำงานพอมาถึงทางม้าลายก็ได้ข้ามทางม้าลายจังหวะนั้นมีรถวิ่งมาตนก็หยุดรอที่กลางถนนตรงทางม้าลาย ปรากฏว่ามีรถกระบะสีดำวิ่งมาด้วยความเร็วชนตนจนล้มนอนลงกับพื้นถนนจนกระทั่งมีคนแจ้งรถกู้ชีพมาส่งที่โรงพยาบาลส่วนอาการนั้นขาทั้งสองข้างหักผิดรูปหมอบอกเดินไม่ได้หลายเดือนต้องเสียรายได้เพราะตนเป็นหัวหน้าครอบครัวยังต้องเลี้ยงลูกชายอีก 2 คนที่กำลังเรียนอยู่จึงฝากวอนให้คนขับมารับผิดชอบทั้งค่าหมอและเยียวยาตนด้วย ทั้งนี้ตนได้ไปแจ้งความเอาไว้แล้วที่ สภ.คลองหลวง จึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามรถกระบะคันดังกล่าวโดยเร็วเพราะจากกล้องวงจรปิดนั้นชัดมาก