ข่าวทั่วไป

แม่เฒ่าอุ่นใจ ตร.ปกครอง รุดช่วย รวบลูกทรพีขู่ฆ่า แม่ทำร้ายลูกชาย พยายามปล้ำลูกสาวแท้ๆ

แม่เฒ่าอุ่นใจ ตร.ปกครอง รุดช่วย รวบลูกทรพีขู่ฆ่า แม่ทำร้ายลูกชาย พยายามปล้ำลูกสาวแท้ๆ
จากกรณี แม่เฒ่าวัย 64 ปี ร้องขอความช่วยเหลือกับหน่วยงาน ในพื้นที่อำเภอบางละมุง หลังถูกลูกชายในใส้ ด่าหยาบคาย ขู่ฆ่า ทำร้ายลูกชาย และพยายามจะข่มขืนลูกสาวแท้ๆ ของตนเอง สร้างความอึดอัดใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก จึงร้องเรียนผ่านสื่อ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุด พ.ต.อ.อรรถพล อิทธโยภาสกุล ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ พ.ต.ท.พรพรหม ม่วงบังยุง รอง ผกก.สส. สภ.ห้วยใหญ่ นายวรภพ คงธนจรัส ปลัดอำเภอบางละมุง นำกำลัง ไปควบคุมตัวนายศรชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี ที่บ้านภายในพื้นที่ ม.11 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมของกลาง ยาเสพติดประเภทที่หนึ่ง ยาไอซ์ ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋า ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนที่สภ.ห้วยใหญ่ จากการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกายพบมีปัสสาวะสีม่วง
ส่วนของกรณีเรื่อง ด่าทอและขู่ฆ่ามารดา ทำร้ายลูกชายและพยายามข่มขืนลูกสาว เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ ในขณะที่เจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลวัดญาณฯ ร่วมตรวจสอบประเมินผู้ถูกจับนั้นมีอาการทางจิตหรือไม่ อยู่ระหว่างขั้นตอนทางการแพทย์ ซึ่งเจ้าตัวยังมีอาการสับสนพูดจาวกวน บางครั้งมีอาการพูดคนเดียว


เบื้องต้น พ.ต.อ.อรรถพล อิทธโยภาสกุล ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ ได้สั่งการให้ควบคุมตัว นายศรชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ 0.34 กรัม ส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดในครอบครอง และมีสารเสพติดในร่างกาย เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป
พ.ต.อ.อรรถพล อิทธโยภาสกุล ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ เปิดเผยอีกว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานส่งกำลังเข้าช่วยเหลือ ทางครอบครัวผู้เสียหายนั้นมีอาการอุ่นใจสบายใจขึ้น หลังควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ ก็คงจะมีความปลอดภัยในชีวิตมากขึ้น
ด้านนายวรภพ คงธนจรัส ปลัดอำเภอบางละมุง กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า หลังจากควบคุมตัวแล้วส่งตัวผู้ถูกจับเข้าบำบัดในค่ายทหาร มทบ.14 หลังจากเข้าสู่กระบวนการบำบัดก็จะต้องประเมินว่ามีอาการปกติหรือไม่ หากยังมีอาการทางจิตก็จะต้องส่งตัวเข้าสู่กระบวนการรักษาต่อไป นอกจากนี้ยังฝากประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ให้ช่วยเป็นหูเป็นตา หากพบการกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติด รวมไปถึงผู้ที่มีอาการจิตเวชจากการใช้ยาเสพติด สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองในพื้นที่ลงตรวจสอบได้ทันที

 

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี 090-9535645
พสิษฐ์ เขม้นเขตวิทย์ รายงาน ศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก 062-7584334