ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

นครราชสีมา- วงจรปิดจับภาพวินาทีแม่วัววิ่งชนคนขับรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำก่อนที่จะเสียหลักหัวคนมุดรถเก๋งเสียชีวิต

นครราชสีมา- วงจรปิดจับภาพวินาทีแม่วัววิ่งชนคนขับรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำก่อนที่จะเสียหลักหัวคนมุดรถเก๋งเสียชีวิต

วันที่ 4 ตุลาคม 2567 เมื่อเวลา17.15 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ก้องภพ อาสานอก ร้อยเวรสอบสวนสภ.พิมาย ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุวัววิ่งชนคนขับรถจักรยานยนต์ก่อนที่จะเสียหลักรถล้มกระเด็นไปชนกับรถเก๋งที่วิ่งสวนทางมาได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้ออกไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยพิมาย ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณริมถนนพิมาย-บ้านส่วย ตำบลในเมือง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา


ในที่เกิดเหตุพบนางสาวชินนิชา ดีแก้ว อายุ 35 ปี ชาวอำเภอพิมาย คนขับรถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงรีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพิมาย ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ห่างออกไปพบรถจักรยานยนต์สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 1กฬ-3660 นครราชสีมา ล้มคว่ำอยู่กลางถนนซึ่งเป็นของคนเจ็บ และห่างออกไปเล็กน้อย พบรถเก๋ง สีดำ
ซึ่งมีนายกำพล ธรรมนิทา อายุ 38 ปี เป็นคนขับ บอกว่า ตนเองขับรถวิ่งมาตามถนน อยู่ดีๆก็มีแม่วัววิ่ง ออกมาข้างถนนพุ่งเข้าชนคนขับรถจักรยานยนต์ ที่ขับขี่มาคนเดียว ก่อนที่รถจะล้มกลางถนน คนขับกระเด็นมาชนกับรถเก๋งเสียชีวิต ส่วนแม่วัวคู่กรณีได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในทุ่งนา อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจนต่อไป