กีฬาข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

สังขพงศ์ โฉมยง ลั่นคว่ำ โจนาธาน ฟรานซิสโก กำปั้นฟิลิปปินส์เพื่อคว้าแชมป์ ABF Silver เป็นของขวัญวันเกิด 26 ปีให้ตัวเอง

สังขพงศ์ โฉมยง ลั่นคว่ำ โจนาธาน ฟรานซิสโก กำปั้นฟิลิปปินส์เพื่อคว้าแชมป์ ABF Silver เป็นของขวัญวันเกิด 26 ปีให้ตัวเองที่ผ่านมาได้สองวัน ในการชกเป็นคู่เอก 👊The Fighter Next Generations👊 “เสี่ยเอี๊ยง” ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ แห่ง TL BOXING PROMOTION รับประกันความมันส์ วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 ที่เวทีมวยชั่วคราว RCA Plaza รัชดาภิเษก เวลา 14.00 น. พร้อมคู่มวยในรายการอีก 6 คู่
วันนี้ ( 4 ต.ค.67 ) ที่ WAVE WELLNESS MASSAGE & SPA “เสี่ยเอี๊ยง” แห่ง TL BOXING PROMOTION นำคู่มวยในรายการ The Fighter Next Generations นัดประจำเดือนตุลาคม 7 คู่ ซึ่งคู่เอกจัด”บอสไฟ้ท์”ให้ตามสัญญากับการชิงเข็มขัด ABF Silver รุ่นเฟเธอร์เวท 126 ปอนด์ระหว่าง สังขพงศ์ โฉมยง กำปั้นไทยวัย 26 ปีพบกับกำปั้นจอมฝีมือจากฟิลิปปินส์ โจนาธาน


ฟรานซิสโก ในวันเสาร์ที่ 5 ต.ค.67 ที่เวทีมวยชั่วคราว RCA Plaza รัชดาภิเษก เริ่มเวลา 14.00 น. โดยวันนี้นักมวยทุกคนเข้าตรวจร่างกายกับ นพ.จีระศักดิ์ บุบผาชาติ นายแพทย์ประจำการแข่งขัน ซึ่งนักมวยทั้ง 14 คนมีสภาพร่างกายแข็งแรง ระบบหายใจและกล้ามเนื้อสัมบูรณ์พร้อมทำการแข่งขัน ส่วนการชั่งน้ำหนักอยู่ในพิกัดเช่นกัน สำหรับคู่มวยวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 มีดังนี้

คู่ที่ 1 พิกัด 147 ปอนด์ 6 ยก
🇹🇭 ดาวเหนือ สิงห์วังชา VS ทองนิล ไชยเส็ง 🇱🇦

🏆ชิงแชมป์ ABF Silver รุ่น เฟเธอร์เวท 126 ปอนด์ 🏆
คู่เอก คู่ที่ 2 พิกัด 126 ปอนด์ 10 ยก
🇹🇭 สังขพงศ์ โฉมยงค์ VS โจนาธาน ฟรานซิสโก 🇵🇭

คู่ที่ 3 พิกัด 154 ปอนด์ 6 ยก
🇦🇺 ฮัสซัน ฮัมดาน VS พีระพัฒน์ โตบัว 🇹🇭

คู่ที่ 4 พิกัด 147 ปอนด์ 4 ยก
🇰🇼 เออิสซา อับบาส VS อาหนึ่ง เกษศรี 🇹🇭

คู่ที่ 5 พิกัด 168 ปอนด์ 8 ยก
🇵🇰 ชาฮีร์ อาฟริดี VS แพทริค อัลโลเทย์ 🇬🇭

คู่ที่ 6 พิกัด 59 กิโลกรัม 4 ยก
🇵🇰 นาดีร์ บาลอช VS ชุมบาม ยาดาฟ 🇮🇳

คู่ที่ 7 พิกัด 130 ปอนด์ 6 ยก
🇮🇳 โมฮัมหมัด อาซาฮาร์ VS อภิวัตร ตันชนะ 🇹🇭

ทางด้าน”เสี่ยเอี๊ยง” ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์ยอดนิยมแห่ง TL BOXING PROMOTION มั่นใจทุกคู่การแข่งขันประจำเดือนตุลาคมนี้ได้ลุ้นกันสนุกทุกคู่ โดยเฉพาะคู่เอกที่มีเข็มขัด ABF Silver เป็นเดิมพัน สังขพงศ์ โฉมยง ที่ชนะมา 8 นัดรวดจะให้ของขวัญวันเกิดอายุครบ 26 ปี ที่เพิ่งผ่านมา
สองวันด้วยการคว้าแชมป์ได้หรือไม่ โจนาธาน ฟรานซิสโก จะเป็นผู้ให้คำตอบ รวมถึงคู่ของ ดาวเหนือ ที่เปลี่ยนมาใช้สีเสื้อ”สิงห์วังชา” ของคุณนริส สิงห์วังชา ประธาน ABF จะมีแจ้งเกิดอีกครั้งในรายการนี้หรือไม่ คราวนี้คู่ชกจะเป็นกำปั้นฝีมือดีจาก สปป.ลาว ทองนิล ไชยเส็ง ฝากแฟนกำปั้นติดตามความสนุกได้ทาง 📺 Workpoint TV ช่อง 23 🕰 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

#Thefighterthailand #TheFighterNextGenerations #มวยสากล #มวยโลก #สากลอาชีพ #Boxing #TLBoxingPromotion #Workpoint #ช่อง23