ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาท

เขม่นกันในร้านเหล้าก่อนออกมาตะรุมบอลหน้าร้านสะดวกซื้อ เจ็บ 2 ราย

เขม่นกันในร้านเหล้าก่อนออกมาตะรุมบอลหน้าร้านสะดวกซื้อ เจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลา 01.50 น. วันที่ 6 ตุลาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ภายในซอยลำบางผี ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และ กลุ่มอาสาศิวะแจ้งเหตุ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่บริเวณด้านหน้าร้านสะดวกซื้อ พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ทราบชื่อ นายวราวุฒิ ประเสริฐสังข์ อายุ 22 ปี มีอาการมึนเมาสุรา มีเลือดออกที่จมูก ใบหน้าปูดบวม และ นายธนากร แสงผ่องแผ้ว อายุ 34 ปี มีอาการมึนเมาสุรา คิ้วขวาแตก เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลศิครินทร์สมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุยังพบรองเท้าจำนวน 4 ข้างตกกระจายตาพื้นหน้าร้าน และพบเศษขวดแก้วแตกกระจายเต็มพื้น


จากคลิปที่ชาวบ้านบริเวณที่เกิดถ่ายไว้ได้ จะเห็นว่ามีการทะเลาะวิวาทชกต่อยกันชุลมุน ระหว่างกลุ่มชาย 2 กลุ่ม โดยมีชาวบ้านเข้าไปช่วยกันห้ามและแยกทั้งสองกลุ่มออกจากกัน
จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า มีสองกลุ่มเหมือนเขามีเรื่องกันตั้งแต่ลานจอดรถแล้ว พอมาถึงตรงจุดเกิดเหตุตอนแรกเหมือนจะไม่มีอะไร แต่มีคนเริ่มหลังจากนั้นก็นัวกันเลย กลุ่มคนน่าจะฝั่งละ 10 คน มันจะมีมีอยู่คนหนึ่งที่ชอบมีปัญหาอยู่แถวนี้ เขาควักเลือดออกมาเหมือนจะหวดใส่แล้วไปโดนมือ หลังจากนั้นก็มีผู้ชายใส่กางเกงลายแสงนีออนเดินมาต่อยคนเจ็บซ้ำ ก็เลยล้มไปหัวฟาดพื้น ตนคิดว่าน่าจะมีเรื่องกันมาก่อน เพราะฝั่งนึงชอบมีปัญหาทะเลาะวิวาทบริเวณนี้บ่อยมาก
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมแนะนำผู้ได้รับบาดเจ็บหลังจากรับการรักษาแล้วให้เดินทางแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนที่โรงพัก
***********************


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ