ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาท

คืบหน้า เขม่นกันในร้านเหล้าก่อนออกมาตะรุมบอลหน้าร้านสะดวกซื้อ เจ็บ 2 ราย

คืบหน้า เขม่นกันในร้านเหล้าก่อนออกมาตะรุมบอลหน้าร้านสะดวกซื้อ เจ็บ 2 ราย

จากกรณี กลุ่มคนเมาทะเลาะวิวาทกันหลายคน มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ภายในซอยลำบางผี ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเวลา 01.50 น. วันที่ 6 ตุลาคม 2567


ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ภายในซอยลำบางผี ซึ่งติดกับลานจอดรถร้านเหล้า โดยบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อยังพบกองคราบเลือด และ เศษขวดแก้วแตก โดยยังพบกองขวดเบียร์ อยู่บริเวณข้างร้านสะดวกซื้อ ซื้อจากการสอบถามแม่ค้าบริเวณนั้น ทราบว่า ตรงนี้นั้นมีตีกันบ่อยครั้ง
จากการสอบถาม นางเปิ้ล แม่ค้าขายของ เล่าว่า ตนได้ยินเสียงมีคนทะเลาะ ตนมองจากบนบ้าน เขาทะเลาะกันก่อนแล้วค่อยมารุมทำร้ายกันตรงหน้าร้านสะดวกซื้อ ตนมองไม่ชัดว่าเขามีบาดแผลตรงไหนบ้าง แต่เห็นมีคน 4-5 คน รุมคนๆเดียวอยู่ แถวนี้มีตีกันบ่อยประมาณอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง


ต่อมา ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปยัง สภ.บางปู วันนี้พนักงานสอบสวนได้เรียกตัวทั้งกลุ่มผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บมาสอบปากคำ ภายในห้องสอบสวน
นายเอ็ม หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตนได้มาเที่ยวร้านเหล้าแห่งนี้เป็นครั้งที่สอง และในขณะที่เกิดเหตุ ตนกำลังจะเดินทางกลับบ้านแต่เนื่องจากเมามากจึงไม่สามารถจดจำเหตุการณ์ได้ทั้งหมด จู่ๆ มีกลุ่มผู้ก่อเหตุเข้ามาหาเรื่องและทำร้ายร่างกายตน ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด เพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหากับกลุ่มดังกล่าว และในร้านเหล้าก็ไม่มีการทะเลาะวิวาทใดๆ ตนยอมรับว่ายังคงรู้สึกงุนงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น และไม่แน่ใจว่าผู้ก่อเหตุอาจตีผิดตัวหรือไม่ เนื่องจากตนไม่สามารถจำหน้าผู้ก่อเหตุได้เลย เพราะอยู่ในสภาพเมามาก อีกทั้งโทรศัพท์มือถือของตนก็หายไปหนึ่งเครื่องในคืนเกิดเหตุ ซึ่งในขณะนั้นยังไม่ได้ตัดสินใจแจ้งความ จนกระทั่งเช้านี้เมื่อได้ไปพบแพทย์และมีสติจึงตัดสินใจเดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ ตนได้รับบาดเจ็บที่นิ้วมือ แขน และหน้าผากแตก เย็บ 3 เข็ม
***********************


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ