กีฬาข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

นักตบลูกยางยุคบุกเบิกร่วมแจมงาน ”สานสัมพันธ์ครอบครัววอลเลย์บอล“

นักตบลูกยางยุคบุกเบิกร่วมแจมงาน ”สานสัมพันธ์ครอบครัววอลเลย์บอล“

ชมรมอดีตนักกีฬาและผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลทีมชาติไทย จัดงานใหญ่ ”สานสัมพันธ์ครอบครัววอลเลย์บอล“ ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567 ที่โรงแรมอเล็กซานเดอร์ หัวหมาก ร่วมชุมนุมนักตบทั้งชาย-หญิง ตั้งแต่ยุคบุกเบิกสมัยกีฬาแหลมทอง หรือ เซียพเกมส์ ยืนยันมาแน่ จนถึงซีเกมส์ เอเชียนเกมส์ มากันเพียบ


นายอุดร เรือนเงิน ประธานชมรมอดีตนักกีฬาและผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ปีนี้ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมกับชมรมอดีตนักกีฬาและผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลทีมชาติไทย จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 ในชื่องาน ”สานสัมพันธ์ครอบครัววอลเลย์บอล“ ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567 ที่โรงแรมอเล็กซานเดอร์ หัวหมาก กทม. ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป
เริ่มลงทะเบียนเข้างาน 10.00 น. จากนั้นร่วมรับประทานอาหารกลางวัน เข้าสู่พิธีการในเวลา 13.00 น.ถึงประมาณเวลา 17.00 น. ในงานจะมีการแนะนำถึงสิทธิประโยชน์ของ อดีตนักวอลเลย์บอลทีมชาติ อดีตเยาวชนทีมชาติ อดีตผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลทีมชาติ และ อดีตผู้ฝึกสอนเยาวชนทีมชาติไทย ที่จะได้รับ และ ที่สำคัญ คือกิจกรรม “เมื่อมีที่มา… จึงมีที่ไป“ ซึ่งจะมีอดีตทีมชาติจากยุคแรก เล่าถึงประสบการณ์ที่ผ่านมาในช่วงนั้น ไล่ลงมาถึงยุคต่อๆ มา จากนักกีฬาที่ผ่านความสำเร็จมาในแต่ละยุค ช่วงค่ำหลังจากรับประทานอาหารเย็นในเวลา 17.30 น. จะเป็นความบันเทิงทั้งดนตรี ร่วมสนุกในการร่วมร้องเพลง และมีการจับรางวัลมากมายมอบให้ผู้มาร่วมงาน
ในด้านการเตรียมงาน สถานที่ห้องพักสำหรับสมาชิกที่ต้องเดินทางมาจากต่างจังหวัด หรือห้องจัดงานที่ใช้ห้องประชุมและบริเวณชั้น 3 ของโรงแรมที่สะดวกสำหรับผู้มาร่วมงาน ส่วนทีมงานต้อนรับ พิธีกร และผู้ร่วมดำเนินรายการ ทั้งช่วงกลางวันในสาระความรู้ และช่วงค่ำสนุกสนานแบบครอบครัววอลเลย์บอล ได้อดีตนักตบทีมชาติจากบริษัทวิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด และ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ร่วมสร้างความสนุกสนานพร้อมสาระทางวิชาการ เช่น ปริม อินทวงศ์, นันทกานต์ เพชรพลาย, ณฤมล ขานอัน


ด้านการประชาสัมพันธ์งาน ”สานสัมพันธ์ครอบครัววอลเลย์บอล“ นอกจากทางสื่อโซเชียลแล้ว ทางชมรมฯ ได้ขอความร่วมมือจากกรรมการชมรมและสมาชิก ให้ช่วยกระจายข่าวซึ่งนับเป็นการสื่อสารที่ดีอีกทางหนึ่ง มีผู้ตอบรับมามาก ล่าสุด ทาง 2 รองประธานชมรมอดีตนักกีฬาและผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย คือ น.อ.สมชาย จรรยาศิริ และ น.ท.ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ได้ชวนนักตบลูกทัพฟ้าทั้งอดีตและปัจจุบัน มาร่วมงานคืนสู่เหย้าชาวลูกยาง ”สานสัมพันธ์ครอบครัววอลเลย์บอล“ ในวันเสาร์ที่ 19 ต.ค.นี้ หนึ่งในนั้นก็มีเพื่อนร่วมทีมชาติสมัยกีฬาแหลมทอง หรือ เซียพเกมส์ น.อ.ประเสริฐ มีฟัก และ น.ท.ไพรินทร์ วัฒนสุข ที่ไม่ได้เจอกันมานาน ตอบรับว่าจะมาร่วมในงานนี้ด้วย
อยาก ขอเชิญชวนอดีตนักวอลเลย์บอลทีมชาติ อดีตเยาวชนทีมชาติ อดีตผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลทีมชาติ และ อดีตผู้ฝึกสอนเยาวชนทีมชาติไทย ที่จะเข้าร่วมงาน ”สานสัมพันธ์ครอบครัววอลเลย์บอล“ สอบถามเพิ่มเติมเพื่อลงทะเบียนได้ที่ ธรรมนูญ ทองสงฆ์ โทร. 089-688-8235 น.อ.สมชาย จรรยาศิริ
โทร. 081-584-0150 วีณา กฤษณสุวรรณ โทร. 099-289-5465 วชิรพันธ์ จันทโรหิต โทร. 099-461-4699 เบ็ญจวรรณ บัวรอด โทร. 089-827-4431