ข่าวพาดหัวจับกุม

สาวหลอนคลุ้มคลั่งขังตัวเองในห้องน้ำโรงแรม เจอกัญชาคาบ้องพร้อมสูบ

สาวหลอนคลุ้มคลั่งขังตัวเองในห้องน้ำโรงแรม เจอกัญชาคาบ้องพร้อมสูบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คืนวันที่ 4 ต.ต. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย พนักงานเทศกิจ ฝ่ายรักษาความสงบเรียบร้อย ส่วนปกครอง สำนักปลัดเมืองพัทยา ร่วมกันพยายามเปิดประตูห้องน้ำ ภายในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อจับกุมผู้หญิงซึ่งเป็นลูกค้า เนื่องจาก ครบกำหนดวันที่เช่าแล้วไม่ยอมออกจากห้องพัก ได้หลบพนักงานโรงแรมเข้าไปขังตัวเองในห้องน้ำ


โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาพูดเจรจาเกลี้ยกล่อมให้ออกมามอบตัว อยู่นาน 30 นาที แต่ไม่เป็นผล ซึ่งเจ้าตัวไม่สนใจ ส่งเสียงเอะอะโวยวายเสียงดัง กรีดร้อง ตระโกนด่าทอออกมาเป็นระยะ เจ้าหน้าที่จึงประสานช่างงัดปลดล็อคกลอนกุญแจเข้าไปจับกุมตัวลูกค้าสาวเอาไว้ได้สำเร็จ โดยเจ้าตัวอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งหลอนพูดจาไม่รู้เรื่อง คล้ายคนเมายาเสพติด ขัดขืนนอนเกลือกกลิ้งอยู่บนพื้น ตรวจค้นซองบรรจุกัญชา บ้องสูบ และยาไม่ทราบชนิด


สอบถามข้อมูลเบื้องต้น ได้ความว่า หญิงสาวคนดังกล่าวได้เข้าพักที่โรงแรมเป็นเวลา 5 วัน แต่เมื่อถึงเวลากำหนดให้ออกทางผู้พักไม่ยินยอมที่จะออก พร้อมทั้งยังได้ละเมิดกฎของโรงแรมหลายอย่าง เช่น เสพสารเสพติด กัญชา โดยพูดคุยเจรจาไกล่เกลี่ยแต่ไม่เป็นผล ก่อนตัวเธอจะมีอาการคลุ้มคลั่งและวิ่งเข้าไปขังตัวเองในห้องน้ำ จึงประสานเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัย
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ ที่สถานีตำรวจก่อนประสานญาติพี่น้องให้มารับตัวกลับบ้านต่อไป.

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี 0909535645