ข้าราชการไทยข่าวประชาสัมพันธ์

นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีในฐานะประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรีร่วมประชุมคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี

นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีในฐานะประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรีร่วมประชุมคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี
โดยมีนางสาวประภัสรา ศรีทอง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรีเป็นประธานการประชุมฯมีนายชัยพร แพภิรมย์รัตน์รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรีและหัวหน้าหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
ณห้องประชุมสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี


ซึ่งการประชุมฯในครั้งนี้ เป็นการพิจารณาโครงการมอบทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนและเยาวชนผู้ยากไร้ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา28กรกฎาคม2568การพิจารณาโครงการกาชาดชลบุรีสนับสนุนสร้างและซ่อมแซมที่อยู่อาศัยเพื่อผู้ยากไร้ ประจำปี 2568การขออนุมัติใช้เงินสะสมเพื่อจัดซื้อสลากออมทรัพย์, รายงานสรุปผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณพ.ศ.2567ชี้แจงแผนการดำเนินงานตามแผนงานโครงการ ของเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี ประจำปีงบประมาณพ.ศ.2568รวมทั้งสรุปรายงานรายได้และค่าใช้จ่าย ประจำปีงบประมาณพ.ศ.2567หลังจากการประชุมผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีและนายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรีได้ร่วมมอบเกียรติบัตรให้แก่คณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรีที่ร่วมปฏิบัติงานตามพันธกิจของสภากาชาดไทยประจำปีงบประมาณพ.ศ.2567ของสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจแก่ผู้ร่วมปฏิบัติงานฯ

วิศาล แสงเจริญ
ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดชลบุรี