ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

นครราชสีมา- กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีปิกอัพพุ่งชนชายเก็บของเก่าเจ็บสาหัสขณะที่พยาบาลสาวผ่านมาเจอเร่งปั้มหัวใจยื้อชีวิต

นครราชสีมา- กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีปิกอัพพุ่งชนชายเก็บของเก่าเจ็บสาหัสขณะที่พยาบาลสาวผ่านมาเจอเร่งปั้มหัวใจยื้อชีวิต

วันที่ 7 ตุลาคม 2567 นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นนาทีรถปิกอัพแต่งซิ่งสีขาวไม่ทราบหมายเลขทะเบียนพุ่งชนหนุ่มใหญ่อายุประมาณ 45 ปีชาวอำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นชายมีอาชีพเก็บของเก่าขาย ถูกรถปิกอัพพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนร่างกระเด็นไปไกลหลายเมตร ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณริมถนนนด้านหน้าโรงเรียนท้าวสุรนารี ตำบลในเมือง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา


ซึ่งจากภาพจะเห็นว่าชายคนดังกล่าวที่ถูกรถปิกอัพพุ่งชน เข้าอย่างแรงขณะกำลังขับรถจักรยานเก็บของเก่าที่อยู่ริมถนน ซึ่งรถปิกอัพคู่กรณีได้พุ่งชนเข้าอย่างจังเป็นเหตุทำให้คนเก็บของเก่าได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งทางพยาบาลสาว ผ่านมาพอดี จึงได้ช่วยกันปั้มหัวใจชายคนดังกล่าว ก่อนที่จะนำคนเจ็บขึ้นรถส่งต่อไปยังโรงพยาบาลพิมาย


ซึ่งจากการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้น ทราบว่าชายคนดังกล่าวมีอาชีพเก็บของเก่าขาย ไม่ทราบที่อยู่ และ ไม่ทราบชื่อ ซึ่งก่อนเกิดเหตุชายคนดังกล่าว กำลังปั่นจักรยานตระเวนเก็บของเก่า ที่อยู่ตามถังขยะริมถนนขาย อยู่ดีๆได้มีรถปิกอัพแต่งซิ่งขับมาด้วยความเร็วก่อนที่จะพุ่งชนชายเก็บของเก่าขายได้รับบาดเจ็บสาหัส อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจนต่อไป