ข่าวพาดหัวตรวจสอบอาชญากรรม

รอผลตรวจเลือดเหตุยิงยกครัว4ศพครอบครัวอดีตสท.สงขลาว่าวางยาสลบหรือไม่ เตรียมนำศพออกจากโรงพยาบาลไปตั้งบำเพ็ญกุศลพร้อมกันที่วัดแหลมทราย ชาวบ้านเผยได้ยินเสียงปืนแค่นัดเดียว

รอผลตรวจเลือดเหตุยิงยกครัว4ศพครอบครัวอดีตสท.สงขลาว่าวางยาสลบหรือไม่ เตรียมนำศพออกจากโรงพยาบาลไปตั้งบำเพ็ญกุศลพร้อมกันที่วัดแหลมทราย ชาวบ้านเผยได้ยินเสียงปืนแค่นัดเดียว
ความคืบหน้าเหตุการณ์ภรรยาใช้อาวุธปืน 9มม.ยิงสามีลูกชายอายุ16ปีและลูกสาวอายุ18ปี ก่อนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเป็นคนสุดท้ายรวม4 ศพ ภายในบ้านพักในเมืองสงขลา โดยเป็นครอบครัวของ นายไชยชาญ ขวัญเซ่ง อดีตสท.เทศบาลชนครสงขลาเหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันนี้(7ต.ค.67)เบื้องต้นพบว่าน่าจะมาจากปัญหาหนี้สินเนื่องจากภรรยาเคยโทรไปเล่าให้น้องสาวฟัง และน่าจะมีการวางยานอนหลับก่อนที่จะลงมือก่อเหตุเพราะเป็นการยิงผ่านหมอนทั้งสามคน
ล่าสุดในวันนี้(8ต.ค.67)บรรยากาศที่บ้านเกิดเหตุ ซึ่งอยู่เลขที่ 56/5 ซอย49/2 ถนนไทรบุรี เขตเทศบาลนครสงขลา ยังคงปิดเงียบมีเพียงญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตมาเก็บสิ่งของเครื่องใช้บางอย่างออกจากบ้านซึ่งน่าจะนำไปใช้ประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลศพของทั้งสี่คน


โดยศพของทั้งสี่คนขณะนี้ยังคงอยู่ที่โรงพยาบาลสงขลาโดยญาติจะนำออกจากโรงพยาบาลไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลที่วัดแหลมทราย ในเมืองสงขลาพร้อมกันทั้ง4 คน
ส่วนประเด็นข้อสงสัยว่าภรรยาจะมีการวางยาสามีและลูกทั้งสองคนรวมถึงตัวเอง ก่อนลงมือก่อเหตุหรือไม่นั้น เพราะว่าสภาพศพทั้งสามคนมีการเอาหมอนมารองยิงที่ศรีษะและไม่มีร่องรอยของการต่อสู้ขัดขืนหรือดิ้นรนอะไร ก่อนที่ภรรยาจะยิงตัวตายตามเป็นคนสุดท้าย
ขณะนี้ผลการตรวจพิสูจน์เลือดของทั้งสี่คนที่ส่งไปพิสูจน์ที่ฝ่ายนิติเวศน์ของโรงพยาบาลสงขลายังไม่ออกมา
เหตุการณ์นี้ทีมข่าวได้พูดคุยกับเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียงบอกว่ารู้จักและสนิทสนมกับ นายไชยชาญ เป็นอย่างดีเพราะเป็นคนอัธยาศรัยดีพูดคุยกันทุกวัน แต่ว่าตัวภรรยาค่อนข้างเก็บตัวเงียบในบ้านไม่ค่อยได้พูดคุยกัน ปกติช่วงเย็นๆนายไชยชาญ จะออกจากบ้านมาเดินออกกำลังกายทุกวันแต่เมื่อวานนี้ไม่ได้ออกมา และมารู้อีกทีตอนเกิดเหตุการณ์ขึ้นแล้ว และชาวบ้านได้ยินเสียงปืนแค่นัดเดียวเท่านั้นน่าจะเป็นนัดสุดท้ายที่ภรรยายิงตัวตาย ส่วนอีก3 นัดไม่ได้ยิน

พี่เสือ นักข่าวสงขลา