กีฬาข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

#เพชร สุดแกร่งเกินพิกัด3ปอนด์# ศึกชิงแชมป์เปี้ยน สภามวยโลกรุ่นแบนตัมเวท(WBC)ของ เพชร ซีพีเอฟ

#เพชร สุดแกร่งเกินพิกัด3ปอนด์#
ศึกชิงแชมป์เปี้ยน สภามวยโลกรุ่นแบนตัมเวท(WBC)ของ เพชร ซีพีเอฟ ผู้ท้าชิงชาวไทยกับ จุนโตะ นากาตานิ เจ้าของแชมป์โลกชาวญี่ปุ่นซึ่งจะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ ณ เวทีมวยอาริอาเกะ อารีน่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ล่าสุด เพชร ซีพีเอฟ พร้อมคณะนำทีมโดย“เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์,“ครูหนึ่ง” ฉัตรชัย สาสะกุล เทนเนอร์คู่ใจ และ จิมมี่ ศิษย์ไฝแดง ได้เดินทางถึงญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้วพร้อมทั้งเข้าพักที่โรงแรมโตเกียวโดม หลังจากที่ทานอาหารเล็กน้อยพร้อมทั้งนอนหลับพักผ่อน ก่อนที่ในเวลา 15:00 น. ตามเวลาท้องถิ่นกรุงโตเกียวเพชรได้ทำการซ้อมเบาๆด้วยการวิ่งเรียกเหงื่อเนื่องจากสภาพอากาศกรุงโตเกียวขณะนี้ฝนตกถือว่าเป็นอุปสรรคเล็กน้อยแต่ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไรเนื่องจากวันแรกเป็นการซ้อมเพียงเบาๆเท่านั้นน้ำหนักตัวล่าสุดเกินพิกัดเพียง 3 ปอนด์ทำได้ตามพิกัดอย่างแน่นอนขอให้แฟนมวยสบายใจได้

ภายหลัง“เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ผู้จัดการเผยการเดินทางมาชิงแชมป์โลกของ เพชร ในครั้งนี้ยอมรับว่าเป็นรองเจ้าของแชมป์อยู่พอสมควรแต่อย่างไรก็ดีไฟต์นี้ เพชร โหมทำการฟิตซ้อมอย่างหนักที่สุดในชีวิตเกือบ2เดือนเต็มสภาพร่างกายมีความสมบูรณ์แข็งแกร่งเต็มที่พร้อมทั้งแก้เกมการชกเอาไว้เป็นอย่างดีมั่นใจต้องสู้กับ นากาตานิ ได้อย่างสนุกประทับใจแฟนมวยไม่ว่าจะแพ้หรือชนะก็ตามที่ขอให้แฟนชาวไทยช่วยเป็นกำลังใจกันมากๆ

อนึ่งพรุ่งนี้(9ต.ค.) จะเดินทางไปทำการฟิตซ้อมที่ไทเก้นยิม ของโปรโมเตอร์ มร.อากิฮิโกะ ฮอนดะ ในเวลา15.00น.