ข่าวพาดหัวฆ่าตัวตาย

กู้ภัยฯ สุดยื้อ พีอาร์สาวเครียดถูกหลอกประมูลหยก สูญเงินครึ่งแสนผูกคอลาโลก

กู้ภัยฯ สุดยื้อ พีอาร์สาวเครียดถูกหลอกประมูลหยก สูญเงินครึ่งแสนผูกคอลาโลก

เมื่อเวลา 22.46 น.วันที่ 8 ตุลาคม 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุ มีคนผูกคอได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 159/7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต สภ.หนองปรือ พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ พบนายสมชาย (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี แฟนหนุ่ม อยู่ในอาการกระวนกระวายเป็นห่วงแฟนสาวคือ น.ส.นิภาพร (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี อาชีพพีอาร์ หลังใช้ปลอกหมอนข้างผูกคอกับกรงเหล็กหน้าต่างภายในห้องนอน โดยนายสมชาย (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี ได้ปลดร่างลงมาก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ให้การช่วยเหลือปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่ น.ส.นิภาพร (สงวนนามสกุล) ทนอาการบาดเจ็บไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก พากันร้องห่มร้องไห้ เข่าอ่อนทรุดลงกับพื้น


สอบถาม นายสมชาย (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี แฟนหนุ่ม ให้ข้อมูลว่าแฟนสาวนั้นเครียดที่ถูกหลอกให้ประมูลหยก มูลค่ากว่า 50,000 บาท แล้วถูกโกง แต่ตนเองไม่ทราบชื่อเพจนั้น ประกอบกับป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และรับประทานยาบำบัดเรื่องยาเสพติด ตนเองก็คอยปลอบใจว่าไม่ต้องคิดอะไร เดี๋ยวจะช่วยหาเงินคืนให้ กระทั่งกลางดึกเข้าไปในห้องก็ต้องตกใจแทบช็อคเมื่อเห็นแฟนสาว ใช้ปลอกหมอนข้างแขวนคอตัวเอง ตนเองรีบเข้าช่วยลงมาแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ มาช่วยเหลือจนสุดความสามารถแล้ว ก่อนที่แฟนสาวจะสิ้นใจลงต่อหน้าต่อตา


เบื้องต้น พ.ต.ท.ญัตติพงษ์ เจียมพวก สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เคลื่อนย้ายร่างเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง และส่งตรวจชันสูตรพลิกศพยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง พร้อมกับเชิญญาติมาสอบปากคำประกอบสำนวนคดี แล้ว จะให้ญาติไปติดต่อรับศพไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี 090-9535645
พสิษฐ์ เขม้นเขตวิทย์ รายงาน ศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก 062-7584334