กีฬาข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

ความเคลื่อนไหวศึกชิงแชมป์เปี้ยนสภามวยโลกรุ่นแบนตัมเวท(WBC)

#เปาศึกเพชร-นากาตานิ USAล้วนๆ#
ความเคลื่อนไหวศึกชิงแชมป์เปี้ยนสภามวยโลกรุ่นแบนตัมเวท(WBC)ของ เพชร ซีพีเอฟ ผู้ท้าชิงชาวไทยกับ จุนโตะ นากาตานิ เจ้าของแชมป์โลกชาวญี่ปุ่นซึ่งจะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ ณ เวทีมวยอาริอาเกะ อารีน่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ล่าสุดเมื่อเวลา 13:00 น. ตามเวลาท้องถิ่นกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น เพชร พร้อมคณะได้เดินทางไปทำการฝึกซ้อมที่ค่ายมวยน.นาคสินธ์โตเกียว ย่านอาคาบาเนะ กรุงโตเกียว โดยมี “เค น.นาคสินธ์”ณัฐพล นาคสินธ์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของอดีตโปรโมเตอร์กิ่งทอง ลูกพระบาท ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งการซ้อมในวันนี้ เพชร ได้เริ่มต้นการซ้อมด้วยการกระโดดเชือก,ชกลม 10 นาทีพร้อมทั้งชกเป้าและทวนเชิงการชกตามปกติสภาพร่างกายจนถึงตอนนี้ถือว่าความสมบูรณ์เต็มที่ไม่มีปัญหาแต่อย่างใดใช้เวลาในการฟิตซ้อมประมาณ1ชั่วโมงน้ำหนักตัวก็ยังคงเกินพิกัดอยู่เพียง 2 ปอนด์เท่านั้น

ภายหลังทาง“เสี่ยตังค์”ได้เปิดเผยว่าศึกครั้งนี้ได้เปิดเผยรายชื่อกรรมการออกมาเรียบร้อยแล้วโดยใช้กรรมการจากประเทศสหรัฐอเมริกาทั้งหมด ประกอบไปด้วย

สักขีพยาน …ไมค์ คอเก้า

กรรมการผู้ชี้ขาดบนเวที…ลอเร้นท์ โคล

กรรมการให้คะแนน3ท่าน
1.เควิน สกอต
2.ไมค์ โรส
3.นาธาน พอลเมอร์

อนึ่งพรุ่งนี้(11 ต.ค.) จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของฝึกครั้งนี้ในเวลา 13:00 น. ตามเวลาท้องถิ่นกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น ที่โรงแรมโตเกียวโด