ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย

วงสุราเดือดเพื่อนร่วมวงพูดจาไม่เข้าหูคว้ามีดฟันหัวถูกแย่งมีดสวนสุดท้ายเจ็บหนักทั้งสองฝ่าย

วงสุราเดือดเพื่อนร่วมวงพูดจาไม่เข้าหูคว้ามีดฟันหัวถูกแย่งมีดสวนสุดท้ายเจ็บหนักทั้งสองฝ่าย
เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 11 ตุลาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยร่วมใจ ถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด) หลักกิโลเมตรที่ 19 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุ พบ นายวรวุณิ อายุ 40 ปี นั่งอยู่ริมฟุตบาท มีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ที่ศีรษะบริเวณเหนือหูข้างซ้าย จากการถูกมีดฟัน เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาล ในที่เกิดเหตุยังพบหยดเลือดจำนวนมากเต็มพื้นถนน ที่ริมกำแพงบนก่อหญ้าพบมีดดาบยาวประมาณ 50 เซนติเมตร ที่ใบดาบมีคราบเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ที่ฝั่งตรงข้ามซึ่งเป็นโต๊ะสนุ๊ก พบขวดสุราจำนวนหนึ่ง และคราบเลือดที่พื้น
ขณะที่มีรายงานฝ่ายของผู้ก่อเหตุสองคนได้รับบาดเจ็บค่อนข้างหนักด้วยเช่นกันแต่ทั้งสองขี่รถจยยไปรพด้วยตัวเอง
จากการสอบถาม นายวรวุฒิ คนเจ็บ บอกว่า ตนเองกะเพื่อนหลายคนซึ่งเป็นพนักงานโรงงานและแผนกเดียวกันหลังเลิกงานก็พากันมานั่งดื่มสุรา พอดื่มไปดื่มมา เกิดพูดจาไม่เข้าหูกันจนทำให้เกิดมีปากเสียงตอนแรกก็แค่ชกต่อยกันแต่อีกฝ่ายมีมีดพกและมีดดาบติดตัวมาจึงให้ตนเองถูกฟันที่ศีรษะและตนเองพยามแย่งมีดของอีกฝ่ายจนอีกฝ่ายบาดเจ็บที่นิ้วมือหลายนิ้ว ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหนก็คือเพื่อนร่วมงานร่วมวงเหล้าด้วยกันนี่แหล่ะ


ด้านผู้ดูแลโต๊ะสนุ๊ก บอกว่า ตนแรกก็เห็นนั่งดื่มกันอยู่ดีๆแล้วก็เริ่มมีปากเสียกันซึ่งไม่ทราบว่ามาจากเรื่องอะไรจนเกิดการต่อสู้กันและอีกฝ่ายเอามีดมาจากไหนไม่ทราบมาไล่ฝันอีกฝ่ายจนเกิดการยื้อแย้งมีดกันดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้เข้าสอบปากคำทั้งสองฝ่าย เพื่อพิจารณาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ