ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

หนุ่ยวัย 19 ขับกระบะตู้ทึบกำลังจะไปส่งของชนท้ายซาเล้งพ่วงข้าง เจ็บ 4 ราย

หนุ่ยวัย 19 ขับกระบะตู้ทึบกำลังจะไปส่งของชนท้ายซาเล้งพ่วงข้าง เจ็บ 4 ราย
เมื่อเวลา 01.20 น. วันที่ 12 ตุลาคม 2567 ศูนย์วิทยุกุ้ชีพปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะตู้ทึบชนท้ายรถซาเล้งพ่วงข้าง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนเทพารักษ์ เลยโรงพยาบาลสินแพทย์มาเล็กน้อย ทิศทางมุ่งหน้าแยกศรีเทพา ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย เป็นชาย 3 ราย และหญิง 1 ราย นั่งและนอนอยู่บนพื้นถนน เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล ใกล้กันพบรถซาเล้งพ่วงข้าง พลิกตะแคงอยู่กลางถนน สภาพถูกชนท้ายได้รับความเสียหาย ข้าวของกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน ห่างออกไปไม่ไกล พบ รถยนต์กระบะตู้ทึบ ยี่ห้อ โตโยต้า รีโว่ สีดำ ทะเบียน 2 ฒษ 9753 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนน สภาพมีรอยชนที่บริเวณด้านหน้าซ้ายได้รับความเสียหาย


จากการสอบถาม เด็กชายอันวา อายุ 14 ปี คนเจ็บ เล่าว่า ตนไปขายของที่วัดหลวงพ่อโต กำลังจะกลับบ้านกัน พ่อตนก็ขับมาปกติ พี่กระบะเขาขับออกมาแรงเขาจะแซงขวาแต่แซงไม่พ้นก็เลยชนท้ายรถตน ซึ่งตอนนั้นรถของตนอยู่เลนกลางกำลังจะเข้าซ้าย
ด้าน นายนนทพัทธ์ อายุ 19 ปี คนขับรถยนต์กระบะตู้ทึบ เล่าว่า ตนขับรถมาจาก 4 แยกคลองขุด กำลังจะไปส่งของแถวนี้ ตนมองไม่เห็นเขา มาเห็นอีกทีก็ชนแล้ว ตรงจุดที่ชุดถนนฝั่งซ้ายมันมืดไม่มีไฟทาง
********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ