ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

ศรีสะเกษ – เตรียมต้อนรับรถมอเตอร์ไซด์บิ๊กไบค์ กว่า 3 พันคัน ที่จะมาร่วมงาน SISAKET BIKE WEEK 2024 คาดจะมีเม็ดเงินหมุนในจังหวัดเกือบ 10 ล้านบาท

ศรีสะเกษ เตรียมต้อนรับรถมอเตอร์ไซด์บิ๊กไบค์ กว่า 3 พันคัน ที่จะมาร่วมงาน SISAKET BIKE WEEK 2024 คาดจะมีเม็ดเงินหมุนในจังหวัดเกือบ 10 ล้านบาท

***เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 12 ตุลาคม 2567 ที่ร้านอาหารระเบียนไม้ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ นายอนุรัตน์ ธรรมประจำจิต รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ นายฉัฐมงคล อังคสกุลเกียรติ นายกเทศมนตรีเมืองศรีสะเกษ คุณวาสิตา น้อยพรหม นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษ และ นายณัฐวุฒิ พันธสีมา ประธานกลุ่ม SISAKET FREELIFE INTERNATINAL THALAND ร่วมกันแถลงการณ์เตรียมจัดงาน SISAKET BIKE WEEK 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างที่ 23 พฤศจิกายน 2567 ณ ลานอเนกประสงค์ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาศรีสะเกษ เพื่อประชาสัมพันธ์เชิญชวนกลุ่มมอเตอร์ไซด์ชอปเปอร์ บิ๊กไบค์ ทั้งในประเทศและประเทศเพื่อนบ้านใกล้เคียงเข้าร่วมกิจกรรมการจัดกิจกรรมกระตุ้นเศรษฐกิจภายในจังหวัดศรีสะเกษเพื่อสนับสนุนการศึกษาให้กับนักเรียนโรงเรียนภายในจังหวัดศรีสะเกษเพื่อสนับสนุนวัสดุอุปกรณ์อำนวยสะดวกในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่หน่วยงานภาครัฐและเพื่อฟื้นฟูที่อยู่อาศัยผู้ได้รับผลจากอุทกภัยภายในจังหวัดศรีสะเกษ


***นายอนุรัตน์ ธรรมประจำจิต รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เปิดเผยว่า กิจกรรม SISAKET BIKE WEEK 2024 ในครั้งนี้ คาดว่าจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภายในจังหวัดและจะมีเม็ดเงินหมุนเวียนภายในจังหวัดศรีสะเกษ ประมาณ 8-10 ล้านบาท อย่างเน้นตอน ซึ่งจะทำให้ทั้งโรงแรม ร้านค้า ผู้ประกอบการต่าง มีผู้เข้าไปใช้บริการกันอย่างหนาแน่นและสร้างความคึกคัดให้กับจังหวัดศรีสะเกษ


***นายณัฐวุฒิ พันธสีมา ประธานกลุ่ม SISAKET FREELIFE INTERNATINAL THALAND เปิดเผยว่า งานนี้คากว่าจะมีรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ จากหลายพื้นที่ เข้ามาร่วมงาน 3-4 พันค้น โดยกิจกรรมภายในงานจะมีการการออกร้านจำหน่ายสินค้าสำหรับผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์, การออกร้านจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม, การแสดง และจำหน่ายสินค้าสัญลักษณ์จังหวัดศรีสะเกษ, การจัดประมูล พระเครื่อง ของพรนะเกจิชื่อดังของจังหวัดศรีสะเกษ นอกจากนี้ยังมีการเก็บบัตรการแสดงคอนเสิร์ต ศิลปิน ลำไย ไหทองคำ และวงภายในจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเงินที่ได้หักต้นทุนแล้วจะนำไปสนับสนุนทำประโยชน์ให้กับจังหวัดศรีสะเกษ จึงขอเชิญชวนคนที่รักในรถมอเตอร์ไซค์ และร่วมสนับสนุนกิจกรรมชาวยเหลือสังคมของกลุ่ม SISAKET FREELIFE INTERNATINAL THALAND ก็สามมรถเข้ามาร่วมได้ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2567 ณ ลานอเนกประสงค์ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาศรีสะเกษ


– ภาพ / ข่าว ชาญฤทธิ์,วนิดา รายงาน