ข่าวพาดหัว

ไล่ออก !! สองผัว-เมีย ยกครกทุ่มหัวแตกเลือดอาบ

ไล่ออก !! สองผัว-เมีย ยกครกทุ่มหัวแตกเลือดอาบ

จากกรณี ผัวเมียทะเลาะกันเรื่องหลักการทำงาน เนื่องจากมองกันคนละมุม เมียยัวะคุยไม่รู้เรื่อง คว้าครกฟาดแตกทั้งหัวทั้งครก เลือดไหลนองเต็มใบหน้า เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดภายในแคมป์พักคนงานภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางบ่อ เพื่อนร่วมงาน เล่าว่าปกติจะได้ยินทั้งสองคนมีปากเสียงกันเป็นประจำเกือบทุกวัน แต่ที่ผ่านมาก็ไม่ถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน


ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 13 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุอีกครั้ง โดยบรรยากาศภายในไซด์งานเป็นไปอย่างเงียบเหงา ไม่พบพนักงานหรือแรงงานทำงานกัน เพราะเป็นวันหยุด จากการเดินสำรวจบริเวณเพิงพักของแรงงาน ทุกห้องประตูปิดล็อก โดยเฉพาะห้องที่เกิดเหตุ ถูกคล้องด้วยโซ้และล็อกด้วยแม่กุญแจ จากการสอบถามคนงานที่ยังอยู่ที่ไซค์งาน ทราบว่า สองผัวเมียดังกล่าวได้ถูกไล่ออกจากงานแล้ว และพึ่งขนย้ายข้าวของออกไปเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา
จากการสอบถาม นายไพฑูรย์ วงศ์อ่อน อายุ 65 ปี ช่างไฟฟ้าประจำไซด์งาน กล่าวว่า นางชุติมาตุ้มขาวอายุ 41 ปีและ นายกฤษณะ คงทินอายุ 32 ปี สอง สามี -ภรรยา ที่เกิดเรื่องเข้ามาทำงานที่ไซด์งานแห่งนี้ได้ประมาณ 3-4 วัน มีพฤติกรรมชอบดื่มเหล้าและทะเลาะกันเป็นประจำแต่ที่ผ่านมาไม่เคยใช้ความรุนแรงอย่างเช่นครั้งนี้

ซึ่งเมื่อวานเกิดเหตุช่วงเวลา 20.00 – 21.00 น.ตนเห็นรถมูลนิธิขับเข้ามา จึงออกมาดูพบว่าสามีได้รับบาดเจ็บ ทีมกู้ชีพให้การปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาล จากนั้นทราบว่าภรรยาเป็นคนลงมือทำร้ายสามี ได้รับบาดเจ็บ หลังจากเกิดเรื่องเจ้านายก็มีคำสั่งให้ไล่สองสามี-ภรรยา ออกจากงานทันที โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทั้งสองคนได้ย้ายข้าวของออกไปแล้ว ซึ่งไซด์งานนี้มีกฎระเบียบ ว่าห้ามเกิดเรื่องทะเลาะวิวาทกันเด็ดขาด หากใครไม่ทำตามกฎก็ต้องถูกไล่ออกทันที โดยที่ผ่านมาไม่เคยมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นมาก่อน เพิ่งมีเมื่อวานจากสามี-ภรรยา สองคนนี้
****************************


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ