ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายอาชญากรรม

สมุทรปราการ – เปิดวงจรปิด นาทีแฟนเก่าแทงแฟนใหม่จน

เปิดวงจรปิด นาทีแฟนเก่าแทงแฟนใหม่จน
จากกรณี แฟนเก่าก่อเหตุแทงแฟนใหม่บาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ภายใน ซอยเทวา 1 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา เวลา 23.00 น วันที่ 16 ตุลาคม 2567 โดยผู้บาดเจ็บเป็น / แฟนใหม่ / ชื่อนายทิตาวีร์ ภิรมมาตร อายุ 22 ปี มีบาดแผลถูกของมีคมปลายแหลมแทงเข้าบริเวณหน้าท้อง 1 แผล ส่วน ผู้ก่อเหตุเป็น / แฟนเก่า / ทราบชื่อ นายมาร์ท หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป


ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ( 17 ตุลาคม 2567 ) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง บริเวณกลางถนนนั้นยังพบคราบเลือดของผู้บาดเจ็บกระเซ็นเป็นทางยาวจากจุดเกิดเหตุไปถึงบริเวณข้างตึก ส่วนบรรยากาศบริเวณหน้าตึกเป็นไปอย่างปกติ ซึ่งมีชาวบ้านนั่งจับกลุ่มพูดคุยกับเหตุการณ์ที่ผ่านมาเมื่อคืนอยู่ 2-3 คน
โดยผู้สื่อข่าวได้ ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งแสดงภาพของผู้บาดเจ็บ ขี่รถจักรยานยนต์มากับแฟนสาวก่อนที่จะเข้าจอดบริเวณหน้าอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขี่รถจักรยานยนต์ตามมาจอดปิดท้ายเดินลงจากรถจักรยานยนต์ตรงเข้าแทงผู้บาดเจ็บทันที โดยที่มีแฟนสาวของผู้บาดเจ็บกระชากแขนของผู้ก่อเหตุไว้ ทำให้ผู้บาดเจ็บที่กุมท้องไว้เดินหลบหนีมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน
เบื้องต้นจากการสอบถามเพื่อนผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ผู้บาดเจ็บยังอยู่ในความดูแลของแพทย์อาการทั่วไปปลอดภัยแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุนั้น ทราบว่าในช่วงเย็นนั้นจะเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ


จากการสอบถาม นางเอ ชาวบ้านบริเวณนั้น *** ( เบลอหน้า/ดัดเสียง ) *** เล่าว่า ตนยังไม่รู้ว่าคนเจ็บอาการเป็นยังไงบ้าง เพราะเขาอยู่โรงพยาบาล แต่ได้ยินเพื่อนเขาบอกว่าปอดฉีก เรื่องเมื่อคืนตนก็ไม่แน่ใจเพราะตนเห็นแค่มอเตอร์ไซค์แว่บ ๆ แล้วได้ยินเสียงโคมคาม ตนจึงหันไปดู แล้วเห็นคนเจ็บวิ่งผ่านหน้าไป แล้วร้องขอความช่วยเหลือ แฟนสาวร้องตะโกนให้ช่วยโทรแจ้งตำรวจ ว่ามีคนถูกแทง และหลังจากนั้นคนก่อเหตุก็ขับรถออกไปจากซอย จากนั้นคนเจ็บก็วิ่งกลับมาหาพวกตนเหมือนเขาวิ่งไปหลบ พวกตนก็ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นและเรียกรถพยาบาลให้
แต่ก่อนคนก่อเหตุเคยอยู่ที่นี่กับผู้หญิง และมีลูกด้วยกัน เขาอยู่ด้วยกันประมาณปีกว่ากว่า คนก่อเหตุเท่าที่ตนรู้จักก็เป็นคนอัธยาศัยดี เป็นคนทำมาหากินไม่ได้ใจร้อนวู่วาม แต่เรื่องในครอบครัวเขาตนไม่รู้ แต่กับคนภายนอกคนก่อเหตุจะเป็นคนอัธยาศัยดี คนก่อเหตุพึ่งจะย้ายของออกไปได้เดือนกว่า เพราะวันที่เขาย้ายของตนยังถามเขาว่าจะขนของไปไหนเขาก็บอกว่า”ผมย้ายออกแล้วพี่“ ก่อนหน้าหน้าที่เขาจะมาก่อเหตุตนเคยเห็นแว่บๆ ว่าเขามาแล้วทะเลาะกันกับผู้หญิง แต่กับคนเจ็บตนไม่เคยเห็นเขาทะเลาะกัน ส่วนผู้หญิงกับคนเจ็บตนเขาย้ายมาอยู่ด้วยกัน หลังจากที่ผู้หญิงเลิกกับคนก่อเหตุแล้ว น่าจะเดือนกว่าๆ ก็คือพอเลิกกับคนเก่าก็เปิดตัวคนใหม่เลย ตนไม่แน่ใจว่าคนเจ็บเป็นทหารเกณฑ์หรือไม่เพราะเหมือนเคยเห็นเขาใส่ชุด และเห็นว่าคนก่อเหตุจะไปมอบตัวเย็นนี้
********************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ