ข่าวพาดหัวตรวจสอบทุกข์ชาวบ้านร้องเรียน

กระบี่ – ทุกข์ชาวบ้าน ชาวอำเภอปลายพระยาร้องเรียน “ ผู้นำหมู่บ้านเอื้อประโยชน์ ” ให้ โรงงานปาล์มน้ำมัน นำน้ำเสียมาทิ้งในพื้นที่ !!!!

กระบี่ – ทุกข์ชาวบ้าน ชาวอำเภอปลายพระยาร้องเรียน “ ผู้นำหมู่บ้านเอื้อประโยชน์ ” ให้ โรงงานปาล์มน้ำมัน นำน้ำเสียมาทิ้งในพื้นที่ !!!!

วันนี้ ทีมข่าวทั่วไทยนิวส์ ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่ อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ ซึ่งมีทั้งชาวบ้านในพื้นที่ และพื้นที่ใกล้เคียง ทั้งใน ต.เขาเขน อ.ปลายพระยา ที่เดือนร้อนหนัก สาเหตุมีผู้นำหมู่บ้าน ในพื้นที่ หมู่ที่ 4 ต.เขาเขน ให้ โรงงาน ปาล์มน้ำมันใกล้เคียง นำน้ำเสียมาทิ้งในพื้นที่ ของผู้นำพื้นที่ ซึ่งชางบ้านตั้งข้อสงสัยว่า อาจเป็นเพราะผู้นำบางคนทบางกลุ่มจะได้รับผลประโยชน์รายเดือน หรือรายปี หรือไม่ ?
ถึงไม่สนใจความเป็นอยู่ของชาวบ้าน ในพื้นที่และในตำบลที่ ใช้น้ำในอ่างในห้วย เพราะในช่วงฝนตกหนัก น้ำเสียที่รถ บรรทุกสิบล้อนำมาทิ้งวันละหลายๆครั้งนั้นเป็นหมื่นๆลิตรต่อวันทำให้ไหลลงไปในหนองน้ำและมีกลิ่นเหม็น ซึ่ฝส่งผลกระทบอย่างมาก มานานแสนนาน จึงเข้าใจได้ว่า อาจเป็นเพราะผลประโยชน์เข้า กระเป๋า


ชาวบ้านร้องเรียนไปยัง อบต.ก็เงียบ ร้องไปอำเภอ ปลายพระยา ก็ไร้วี่แวว นายอำเภอ พ่อบ้านเคยเดินไปดูบ้างหรือยัง ว่า น้ำจากโรงงานนำมาทิ้งเป็นปีๆแล้ว มั่วแต่ใส่เกียร์ว่าง จนชาวบ้านเดือนร้อน ชาวบ้านจึงอยากให้ออกมาเดินดูบ้าง พ่อเมือง ปลายพระยา อย่านั่งรอ แต่เลื่อนขั้น ชาวบ้านเดือนร้อน เพราะ ลูกน้อง ของท่าน ให้ โรงงานนำน้ำเสียจาก อำเภออื่นมาทิ้งในอำเภอท่าน ท่านทราบบ้างไหม ว่างๆลอง เดินไปดูให้ชาวบ้านหน่อย กลิ่นเหม็นทั้งตำบลแล้ว

#ทุกข์ชาวบ้าน #อำเภอปลายพระยา #จังหวัดกระบี่