กีฬาข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

เฮอร์นานเดซ พร้อมรบ จ้าวเวหา เปเรย์รา UFC FIGHT NIGHT อาทิตย์นี้

เฮอร์นานเดซ พร้อมรบ จ้าวเวหา เปเรย์รา UFC FIGHT NIGHT อาทิตย์นี้

UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้ประจำเดือนตุลาคม ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT : HERNANDEZ VS PEREIRA คู่เอกเป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นมิดเดิลเวตระหว่าง แอนโธนีย์ เฮอร์นาเดซ นักสู้อเมริกัน พบกับ มิเชล เปเรย์รา จอมเหินหาวจากบราซิล โดยจะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้

ไฮไลท์ของรายการเป็นดวลกันในพิกัดรุ่นมิดเดิลเวต ระหว่าง แอนโธนีย์ เฮอร์นาเดซ นักสู้อเมริกันวัย 30 ปี เจ้าของสถิติชนะ 12 แพ้ 2 และเป็นการคว้าชัยแบบไม่ครบยกถึง 10 ไฟต์ ผลงานล่าสุดคือการเอาชนะซับมิทชัน โรมัน โกปิลอฟ ในยกที่ 2 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โดยนักสู้เจ้าของฉายา Fluffy จะพบกับ มิเชล เปเรย์รา นักสู้จอมเหินเวหาจากบราซิลวัย 31 ปี ที่มาพร้อมสถิติชนะ 31 แพ้ 11 แถมยังเก็บชัยชนะมาแล้ว 8 ไฟต์ติดต่อกัน ล่าสุดคือการเอาชนะซับมิทชัน อิฮอร์ โปเตียเรีย ในยกแรก เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา

รองคู่เอกเป็นการประลองกันในพิกัดรุ่นแบนตัมเวต ระหว่าง ร็อบ ฟอนต์ นักสู้อเมริกันวัย 37 ปีที่มีสถิติชนะ 20 แพ้ 8 จะดวลกับ ไคเลอร์ ฟิลลิปส์ คู่ต่อกรเพื่อนร่วมชาติวัย 29 ปีที่มีสถิติชนะ 12 แพ้ 2 และเก็บชัยชนะมาแล้ว 3 ไฟต์ติดต่อกัน นอกจากนี้ยังมีการต่อสู้อันสนุกตื่นเต้น เร้าใจ อีกมากมาย รอคุณอยู่ในศึก UFC FIGHT NIGHT : HERNANDEZ VS PEREIRA วันอาทิตย์นี้

ผลการประกบคู่อย่างเป็นทางการศึก UFC FIGHT NIGHT : HERNANDEZ VS PEREIRA

คู่หลักของรายการ

คู่เอก – รุ่นมิดเดิลเวต
แอนโธนีย์ เฮอร์นานเดซ VS มิเชล เปเรย์รา

รองคู่เอก – รุ่นแบนตัมเวต
ร็อบ ฟอนต์ VS ไคเลอร์ ฟิลลิปส์

รุ่นฟลายเวต
ชาร์ลส จอห์นสัน VS ซู มู่ต๋าเอ๋อจี

รุ่นแบนตัมเวต
เบรดี ไฮสแตนด์ VS เจค ฮาดลีย์

รุ่นเฟเธอร์เวต
ดาร์เรน เอลกินส์ VS ดาเนียล ปิเนดา

รุ่นฟลายเวต
มาเตอุส นิโคเลา VS อาซู อัลมาบาเยฟ

คู่ประกอบรายการ

รุ่นแบนตัมเวต
แบรด คาโตนา VS ฌอง มัตสึโมโตะ

รุ่นแบนตัมเวตหญิง
โยเซลีน เอ็ดเวิร์ดส VS ตามิเรส วิดาล

รุ่นสตรอว์เวตหญิง
เจสสิกา เพนนี VS อลิเซ รีด

รุ่นสตรอว์เวตหญิง
เมลิสซา มาร์ติเนซ VS อลิซ อาร์เดอลีน

รุ่นเฮฟวีเวต
ออสเทน เลน VS โรเบลิส เดสปายเญ

สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT : HERNANDEZ VS PEREIRA จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 06.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668) และแอปพลิเคชั่น UFC Fight Pass รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.ufc.com/event/ufc-fight-night-october-19-2024

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ UFC Thailand ได้ที่
Facebook 👉 https://www.facebook.com/UFCThailand
Instragram 👉 https://www.instagram.com/ufcthailand