ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

เริ่มกับการแข่งเรือประเพณีการแข่งขันเรือยาวสัมพันธ์ไทย-ลาว ชิงถ้วยพระราชทาน

พี่เสือ นักข่าว สงขลา
ส่องทิศทั่วไทยกับThailand report online

มาเริ่มกับการแข่งเรือประเพณีการแข่งขันเรือยาวสัมพันธ์ไทย-ลาว ณ บริเวณถนนริมฝั่งแม่น้ำโขงเทศบาลชานุมาน อำเภอชานุมาน จังหวัดอำนาจเจริญ ชิงถ้วยพระราชทานของสมเด็จพระกนิษฐา
ธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 ตุลาคมถึง 20 ตุลาคม 2567 ภายในงานเชิญชมและเลือกซื้อสินค้าต่างๆของกินของใช้สินค้าราคาถูก เสื้อผ้าเสื้อผ้าแฟชั่น และสวนสนุกชุดใหญ่ และชมคอนเสิร์ตจากศิลปินอีกมากมาย

ในส่วนของบริเวณหน้าสนามกีฬาติณสูลานนท์ อำเภอเมืองจังหวัดสงขลา จัดให้มีประเพณีลากพระและตักบาตรเทโว หลังวันออกพรรษาซึ่งจัดขึ้นวันที่ 13 ถึง 20 ตุลาคม 2567 ณ บริเวณหน้าสนามกีฬาติณสูลานนท์ ถนนราชดำเนิน อำเภอเมืองจังหวัดสงขลา พบกับศิลปินดัง ชมมโนราห์ หนังตะลุงชื่อดัง สวนสนุกชุดใหญ่ สวนน้ำ อีกมากมาย

ในพื้นที่จังหวัดหนองคาย อำเภอโพนพิสัย ออกพรรษาปีนี้พบกับรอง มิสยูนิเวอร์ส แอนโทนี โพซิ้ว มาให้ความบันเทิงกับชาวหนองคาย ณ บริเวณลานนาคาเบิกฟ้า ในวันที่ 17 ตุลาคมนี้

ส่วนจังหวัดระยองตรงสามแยกค่ายลูกเสือชากไม้รวก อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง ภายในงานพบกับของกินของใช้ ของฝากหลากหลาย สวนสนุกชุดใหญ่ คอนเสิร์ตนักร้องลูกทุ่ง ศิลปินทุกค่ำคืน จัดขึ้นในวันที่ 13 ถึง 19 ตุลาคม 25567 เที่ยวฟรี ชมฟรี…

งานปิดทองไหว้พระประจำปีและประเพณีแข่งเรือยาว ณ วัดกลางท่าข้าม ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณวัดกลางท่าข้าม อำเภอค่ายบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี ชมการแข่งเรือยาวในวันที่ 19 ถึง 20 ตุลาคม 2567 ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นในวันที่ 13 ถึง 22 ตุลาคม 2567 ภายในงานมีสินค้าจากโรงงาน สินค้าโอท๊อป การออกห้างร้านเอกชนและคอนเสิร์ตทุกค่ำคืน

ปิดท้ายเทศกาลบอลลูน มิวสิค festival ของอำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี จัดขึ้นลานข้างโลตัส ภายในในงานจัดให้มีการแสดงบอลลูนยักษ์ ขายสินค้า อาหาร ของกินของใช้ ให้กับบรรดานักท่องเที่ยว ที่มาจับจ่าย ใช้สอย ในงานมิวสิค festival เทศกาลบอลลูน จัดขึ้นวันที่ 14 ถึง 20 ตุลาคม 2567 งานนี้บอกเลยว่าจัดยิ่งใหญ่ ขอเชิญประชาชนและนักท่องเที่ยว ที่กำลังท่องเที่ยวในช่วงที่เด็กๆกำลังปิดเทอมอยู่ สามารถสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับงานต่างๆได้ตามวันและสถานที่ดังกล่าว

//Thailand report online