ข่าวพาดหัว

สาวประกันเครียดหนี้สิน รมควันดับภายในรถ ย่านพระราม3

สาวประกันเครียดหนี้สิน รมควันดับภายในรถ ย่านพระราม3

เมื่อเวลา 09.30
วันที่ 19 ต.ค. 2567

ร.ต.ท. ณรรฐ์ธพงธ์ อจระสิงก์ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางโพงพาง รับแจ้งเหตุหญิงหมดสติในรถ ภายใน ซอย นนทรี แขวง ช่องนนทรี เขต ยานนาวา กรุงเทพมหานคร จึงประสาน จนท.รพ จุฬา และ จนท.นิติเวช ตร. จนท.มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสาสมัคร ถึงที่เกิดเหตุพบจุดกิดเหตุอยู่บริเวณลานจอดรถ ข้างแฟลตแห่งหนึ่ง พบรถกระบะ นิสสัน สีบรอนทอง 2 ประตู ทะเบียน บน 1861 อุบลราชธานี
เมื่อตรวจสอบภายในรถ พบร่าง หญิงสาว อายุ 44 ปี เสียชีวิตอยู่ที่เบาะหน้ารถข้างคนขับ ในลักษณะปรับเอนนอน โดยสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ และสวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล นอกจากนี้ยังตรวจพบเตาอั้งโล่ ถูกจุดจนถ่านมอด อยู่บริเวณพื้นรถด้านหลังของผู้ตาย จากการตรวจสอบรถ และร่างกายผู้ตายเบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผลและร่องรอยการต่อสู้ ในที่เกิดเหตุ พบ แฟนหนุ่ม อายุ 40 ปี นั่งร้องไห้อยู่บริเวณใกล้เคียงกับจุดพบรถ

จากการสอบถามแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุเพื่อนบ้านมาเรียกตนโดยบอกว่า เห็นกุญแจรถของแฟนเสียบคาอยู่ที่รถ ตนจึงเดินไปดู และพบว่าแฟนสาวของตนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ จึงโทรแจ้งตำรวจ

แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตยังกล่าวต่ออีกว่า ตนไม่แน่ใจว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจากอะไร แต่เมื่อคืนก่อน ตนมีปากเสียงกันเรื่องหนี้สิน เนื่องจากผู้ตายเคยกู้เงินนอกระบบจำนวนประมาณ 1 แสน บาท แต่ตนไม่ทราบว่าผู้ตายกู้เงินไปทำอะไร จนกระทั่งเช้าวันนี้จึงเกิดเรื่องเศร้าขึ้น

ส่วนทางด้านเพื่อนของผู้ตาย เล่าว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนเห็นว่ามีกุญแจรถเสียบอยู่ที่รถคันเกิดเหตุ จึงเดินไปตามฝ่ายชายที่พักอยู่ในแฟลต
ต่อมา ตนกับฝ่ายชาย จึงเดินมาที่รถ และเมื่อฝ่ายชายเปิดประตูรถ จึงพบว่าฝ่ายหญิงเสียชีวิตแล้ว ในลักษณะเหมือนนอนหลับไปเฉยๆ
เพื่อนของผู้ตายยังกล่าวต่ออีกว่า ตนกับผู้ตายเคยเจอกันบ้าง ซึ่งที่ผ่านมา เคยได้ยินผู้ตายบ่นว่าเงินไม่พอใช้ ตนก็ได้แต่ปลอบใจ ว่าไม่เป็นไรหรอก

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำพยานและได้มอบศพให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งนิติเวช โรงพยาบาลจุฬา ฯ เพื่อผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดต่อไป