ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย

จับได้คาหนังคาเขา ผัวพากิ๊กมาบ้าน เมียหลวงฉุนหนักไล่ซ้อมกิ๊กหน้าเจ็บ

จับได้คาหนังคาเขา ผัวพากิ๊กมาบ้าน เมียหลวงฉุนหนักไล่ซ้อมกิ๊กหน้าเจ็บ
เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 22 ตุลาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุผู้หญิงถูกวิ่งไล่ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหน้าร้านโต๊ะสนุก ริมถนนแพรกษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุพบ นางสาวสมใจ ทองใบ อายุ 51 ปี นั่งอยู่ สภาพหน้าตาปูบวม ฟกช้ำตามร่ายกายหลายแห่ง ศีรษะแตกและที่บริเวณจมูก เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วนคู่กรณี ทราบชื่อ นางสาวอนงค์นาจ แซ่อึ้ง อายุ 50 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ


จากการสอบถาม นางอนงค์นาถ แซ่อึ้ง อายุ 50 ปี ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า นางสมใจฯ (ผู้บาดเจ็บ) เป็นชู้กับสามีตน วันนี้ตนไปกินเลี้ยงกับเพื่อนอีกซอยหนึ่ง แต่เพื่อนตนโทรมาบอกว่าเห็นสามีอยู่กับผู้หญิง ตนจึงมาดักรออยู่ที่หน้าบ้าน จากนั้นไม่นานก็เห็นสามีตนเดินถือเบียร์ถือลาบมากับกิ๊ก ซึ่งกิ๊กคนนี้ตนละแคะระคายมาหลายครั้งแล้ว เพิ่งจะจับได้คาหนังคาเขาก็ครั้งนี้ ตนจึงไล่ทำร้าย แต่กิ๊กรายนี้ก็วิ่งหนีตนจึงวิ่งตามมาทำร้าย ยืนยันว่าตนไม่ได้ใช้อาวุธ ใช้เพียงมือป่าวเท่านั้น
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แนะนำให้ผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความหลังจากพบแพทย์ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ