ข่าวพาดหัว

สุดหลอน สาวพยาบาล ออกเวรเดินมาเปิดประรถยนต์ ตกใจเจอคนนั่งเสียชีวิตที่เบาะหลัง

สุดหลอน สาวพยาบาล ออกเวรเดินมาเปิดประรถยนต์ ตกใจเจอคนนั่งเสียชีวิตที่เบาะหลัง

***เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 21 ตุลาคม 2567 ร.ต.อ. เอก แซงเพชร รองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ ที่ถนนอุบล ตำบลเมืองใต้ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ แถวร้านอินเตอร์เภสัช จึงรีบออกไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจิตศรีสะเกษธรรมสถาน พอไปถึงที่เกิดเหตุพบร่างหญิงนั่งเสียชีวิตอยู่เบาะหลังรถยนต์เก๋งยี่ห้องฮอนด้า รุ่น Jazz สีดำ หมายเลขทะเบียน กม 3471 อุบลราชธานี ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ น.ส. บุญธิตา ศิริกุล อายุ 53 ปี สภาพศพสวมกางเกงลายขายาว สวมเสื้อแขนสั้นคอปก ส่วนรถยนต์ที่ผู้ตายไปนั่งเสียชีวิตอยู่นั้นไม่ใช้รถยนต์ของผู้ตาย และไม่ใช้รถยนต์ของญาติผู้ตายด้วย เป็นรถยนต์ของ น.ส.นันทวดี คุณวาที เจ้าหน้าที่พยาบาลโรงพยาบาลศรีสะเกษ


***น.ส.นันทวดี เล่าให้ฟังว่า เมื่อเช้าตนขับรถยนต์คันดังกล่าวมาจอดไว้ตรงจุดนี้ เพื่อจะไปเข้าเวรที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ จนถึงเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ตนมาเปิดรถยนต์ดูก็พบร่างคนก็ไม่รู้มานั่งเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ ส่วนตัวไม่รู้จักไม่เคยเห็นหน้าผู้ตายเลย ตนคิดว่าตอนลงจากรถยนต์ตนหน้าจะรีบ จนลืมล็อครถยนต์ ทำให้ผู้ตายเปิดรถยนต์และเข้ามานั่งเสียชีวิตได้


***ผู้สื่อข่าวได้โทรไปสอบถามญาติผู้เสียชีวิต ได้เล่าให้ฟังว่า ผู้ตายคือ น.ส. บุญธิตา ศิริกุล อายุ 53 ปี ซึ่งป่วยเป็นโรคสมองฝ่อมานานกว่า 2 ปี โดยวันนี้ น.ส. บุญธิตา ได้ไปหาหมอที่โรงพยาบาลศรีสะเกษกับญาติ แต่ระหว่างญาติเข้าห้องน้ำนั้น น.ส. บุญธิตา เกิดหายตัวไปที่ไหนก็ไม่รู้ ญาติๆพยายามตามหาแต่ก็ไม่พบ และได้ไปแจ้งคนหายที่สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษไว้ แต่พอตกเย็นถึงมารู้ว่า น.ส. บุญธิตา เสียชีวิตอยู่ในรถยนต์คนอื่น


***ทั้งนี้ญาติๆไม่ติดใจการเสียชีวิต แต่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง และเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้แล้วในเบื้องต้น ก่อนจะได้ประสาน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่เก็บหลังฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะได้ดำเนินการต่อไป


ภาพ/ข่าว วนิดา,ชาญฤทธิ์