กีฬาข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

ก้องนภา ฟิตเต็มร้อย พร้อมไล่ล่าชัยชนะ เพื่อก้าวไปสู่เข็มขัดแชมป์เส้นที่ 3 ที่จีน

ก้องนภา ฟิตเต็มร้อย พร้อมไล่ล่าชัยชนะ เพื่อก้าวไปสู่เข็มขัดแชมป์เส้นที่ 3 ที่จีน

ก้องนภา วีระศักดิ์เล็ก นักมวยซูเปอร์สตาร์ ยอดนิยม แชมป์คิกบ็อกซิ่ง รายการ เค-วัน และ ครัช ที่ญี่ปุ่น ประกาศความพร้อม ขอล่าเข็มขัดแขมป์ รายการ ดับบลิวแอลเค แมกซ์ WLK MAX 63 กก.ที่จีน เป็นรายการที่ 3 โดยเตรียมออกเดินทางไปจีน วันที่ 24 ต.ค.นี้ เพื่อลุ้นคว้าชัยชนะให้ได้ 2 นัดก่อนจะไปสู่รอบชิงชนะเลิศ ในเดือนม.ค.ปีหน้า


ความเคลื่อนไหวของ “ยักษฺ์นักรบ” ก้องนภา วีระศักดิ์เล็กแชมป์ k-1 (เค-วัน) 3 สมัย ที่ประเทศญี่ปุ่น และ ล่าสุดคว้าแชมป์รายการ KRUSH (ครัช) ที่ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้การดูแลของ นายวีระศักดิ์เล็ก วงศ์ประเสริฐ ตัวแทนสหพันธ์มวยไทยอาชีพโลกญี่ปุ่น และ ค่ายมวยวีระศักดิ์เล็กมวยไทยยิม ที่มีโปรแกรมเตรียมแข่งขันมวย ในศึกทัวร์นาเม้นท์ รายการ ดับบลิวแอลเค แมกซ์ WLK MAX 63 กก.ในวันที่ 26 ตุลาคม 2567 ที่เมืองถังซาน ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน
นายวีระศักดิ์เล็ก วงศ์ประเสริฐ เจ้าของค่ายมวยวีระศักดิ์เล็กมวยไทยยิม เปิดเผยว่า ทางทีมงาน และ “ยักษ์นักรบ” ก้องนภา วีระศักดิ์เล็ก มีกำหนดเดินทาง เข้าร่วมการแข่งขันในศึกทัวร์นาเม้นท์ รายการ ดับบลิวแอลเค แมกซ์ WLK MAX 63 กก.เพื่อหายอดนักชกที่เก่งที่สุดในรุ่น 63 กิโลกรัม ที่จะพบกับนักมวย “เจ้าภาพ” จีน โดยมีกำหนดออกเดินทาง ในวันที่ 24 ต.ค.นี้ ซึ่งตามโปรแกรม วันที่ 25 ต.ค.ชั่งน้ำหนัก และวันที่ 26 ต.ค.ลงสนามแข่งขัน


สำหรับ การแข่งขัน ศึกมวยดับบลิวแอลเอ็กซ์ แมกซ์ WLK MAX 63 กก.กลุ่ม บี ในวันที่ 26 ตุลาคม 2567 ที่เมืองถังซาน ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน จะเป็นการพบกัน ระหว่าง ก้องนภา วีระศักดิ์เล็ก กับ เว่ยเวยหยาง นักชกเจ้าถิ่นจีน ดีกรีแชมป์รายการนี้ ในรอบ 8 คน หรือรอบก่อนรองชนะเลิศ ถ้าชนะ จะต้องแข่งอีก 1 นัด ในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งถ้าชนะอีกก็จะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ในเดือนม.ค.ปีหน้า
ส่วน ก้องนภา วีระศักดิ์เล็ก เปิดเผยว่า ไฟท์นี้ ผมเตรียมตัวเป็นอย่างดี ผม เก็บตัวฝึกซ้อมที่ค่ายมวยวีระศักดิ์เล็กมวยไทยยิม ย่าน บางรักพัฒนา หมู่บ้านรัตนาธิเบศร์ นนทบุรี อย่างต่อเนื่อง ศึกนึ้ จะต้องคว้าชัยชนะให้ได้ ใน 2 นัดที่แข่งขัน และจะต้องคว้าแชมป์รายการนี้ มาครองให้ได้ ตอนนี้ น้ำหนักตัวของผม เกินมา 1 กก.แต่ไม่มีปัญหา ผมมีความมั่นใจมากๆ ครับ ว่าจะต้องเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อกรุยทางไปสู่รอบชิงชนะเลิศในปีหน้า