ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

คืบหน้า เมียหลวงเลือดขึ้นหน้าเจอภาพบาดตา ผัวมากับกิ๊ก ก่อนไล่ซ้อมกิ๊กเจ็บหนัก

คืบหน้า เมียหลวงเลือดขึ้นหน้าเจอภาพบาดตา ผัวมากับกิ๊ก ก่อนไล่ซ้อมกิ๊กเจ็บหนัก

*** หมายเหตุ : เบลอหน้าพนักงานโต๊ะสนุ๊กเกอร์ ***
จากกรณี เมียหลวงเลือดขึ้นหน้าเจอภาพบาดตา ผัวมากับกิ๊ก ก่อนไล่ซ้อมกิ๊กเจ็บหนัก เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา เวลา 22.30 น. วันที่ 22 ตุลาคม 2567 บริเวณหน้าโต๊ะสนุ๊กเกอร์แห่งหนึ่ง ริมถนนแพรกษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ จนต้องประสาน กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ มาช่วยเหลือ กิ๊ก ที่โดนเมียหลวงไล่ตบจนบาดเจ็บ


โดยล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ( วันที่ 23 ตุลาคม 2567 ) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง ยังพบคราบเลือดอยู่บริเวณใกล้เคียงหน้าร้านสนุ๊กเกอร์ โดยผู้สื่อได้ไปพบกับ พนักงานสาวร้านสนุ๊กเกอร์ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเห็นผ่านกล้องวงจรปิดในร้าน พบว่าเมียหลวงขี่รถจักรยานยนต์มา ส่วนเมียน้อยเดินมา แล้วเหมือนมาเจอกันตรงจุดนี้ จากนั้นเมียหลวงก็ลงมือทำร้ายเมียน้อย แต่เมียน้อยก็ไม่ได้สู้ ยอมให้เมียหลวงทำร้ายอยู่ฝ่ายเดียว ตอนนั้นพนักงานในร้านก็ออกมาช่วยก็ไม่ได้เห็นอาวุธของฝ่ายเมียหลวงแต่อย่างใด เห็นเพียงเมียหลวงกำโทรศัพท์มือถือไว้ ตนและเพื่อนๆ ช่วยกันห้ามอยู่นาน แต่ฝ่ายเมียหลวงก็ยังไม่หยุดทำร้าย จนเห็นอีกทีฝ่ายเมียน้อยก็เจ็บจนหน้าปูดบวมแล้ว จากนั้นตำรวจกับกู้ภัยก็มาช่วย ทางเมียน้อยก็บอกกับตำรวจว่า ขอไม่เอาเรื่อง ซึ่งเมียหลวงบ้านเขาก็อยู่ไม่ไกล เคยมาตามผัวที่โต๊ะสนุ๊ก แล้วตบตีกับพนักงานสาวในร้าน เพราะหึงผัวตัวเอง จากนั้นผัวเขาก็ไม่เคยมาเล่นสนุ๊กที่นี่อีกเลย


ต่อมาผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อทางโทรศัพท์ไปสอบถามกับ นางอนงค์นาถ ผู้ก่อเหตุ เพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ นางอนงค์นาถ ยังไม่สะดวกให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว
ส่วนทางด้านคดีผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โรงพักสอบถามกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งว่า ยังไม่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความเรื่องที่ถูกทำร้ายในคดีนี้แต่อย่างใด
***************************


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ